Phạm Quỳnh Anh tiết lộ bí quyết giữ gìn mối quan hệ mối quan hệ với bạn trai hiện tại

24/04/2023 13:43

Theo chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, sau trải qua những sóng gió cuộc sống, cô và bạn trai luôn dành sự tôn trọng cho nhau để giữ gìn mối quan hệ.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với MC MC Liêu Hà Trinh (được phát trên kênh YouTube cá nhân) nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Trong cuộc trò chuyện này, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận bản thân từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ hạnh phúc đến đau thương. 

pham-quynh-anh1-1682323523.jpg
Phạm Quỳnh Anh hé lộ về bạn trai kém tuổi. Ảnh cắt từ video

Nói về cuộc sống với bạn trai hiện tại, Phạm Quỳnh Anh cho biết cả hai không đặt ra bất kỳ nguyên tắc gì cho mối quan hệ mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

“Chúng tôi tôn trọng để đồng hành với nhau. Khi có mâu thuẫn chúng tôi tìm cách giải quyết một cách khéo léo. Thời điểm này, sự bình yên đến với tôi vì tôi đã có sự tôn trọng, tích cực trong suy nghĩ để mọi điều nhẹ nhàng nhất", cô nói.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chàng trai trong MV "Chúng ta bấy lâu nay là..." chính là bạn trai hiện tại. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ khi cô ngỏ ý mời anh đóng MV tưởng đối phương từ chối nhưng không ngờ lại vui vẻ hợp tác.

Đối với cựu thành viên H.A.T, bạn trai là người chu đáo, biết quan tâm. Anh sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng cô mọi điều trong cuộc sống. "Tôi không có cảm giác thức đêm chăm con, vì anh đã cân hết rồi", cô kể đồng thời cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi sống cùng bạn trai.

pham-quynh-anh2-1682323523.jpg
Bạn trai của Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong MV của nữ ca sĩ. Ảnh cắt từ clip

Trước lời đồn bạn trai là thiếu gia hay chồng cũ của một MC nổi tiếng như những thông tin lan truyền gần đây.

"Có những giai đoạn tôi cảm thấy rất ái ngại, khi ai chụp hình với tôi cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng tôi. Anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai. Một người nữa mà mọi người đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là một người bạn lâu năm của tôi", Phạm Quỳnh Anh cho biết. 

Bên cạnh đó, cô khẳng định bạn trai mình không phải là thiếu gia và cũng không phải chồng cũ của một MC nào cả. Trước nhiều lời đồn thất thiệt, bà mẹ 3 con tiết lộ phải lên tiếng đính chính vì không muốn phiền phức ảnh hưởng đến sự bình an của gia đình bạn và mối quan hệ lâu năm.

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "Phạm Quỳnh Anh tiết lộ bí quyết giữ gìn mối quan hệ mối quan hệ với bạn trai hiện tại" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com