'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ

20/12/2022 19:15

Nữ trọng tài Karolina Bojar-Stefanska đã ăn mừng trên MXH khi biết người đồng hương Szymon Marciniak sẽ bắt chính trận chung kết World Cup 2022.

Hậu trường - 'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ

"Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới" Karolina Bojar-Stefanska đã ăn mừng việc đồng hương Szymon Marciniak sẽ bắt chính trận chung kết World Cup 2022.

Karolina Bojar-Stefanska đã lên Instagram để phản ứng trước thông tin rằng người đồng hương của cô, Szymon Marciniak, sẽ dẫn dắt tổ trọng tài cho trận đấu vào Chủ nhật giữa Argentina và Pháp.

Nữ trọng tài 25 tuổi được nhiều người hâm mộ nhờ vẻ ngoài nổi bật và khả năng làm trọng tài, phụ trách Liên đoàn Thanh niên Trung ương của Ba Lan, đồng thời làm luật sư và cũng là VĐV chạy bộ.

Cô đã chia sẻ hình ảnh cho 170.000 người theo dõi trên Instagram của mình khi viết: “Thật tự hào! Vào Chủ nhật, tất cả chúng tôi đều giơ tay chào đón Simon và nhóm của anh ấy”.

Thông tin Marciniak được bổ nhiệm làm trọng tài cũng đã được Liên đoàn bóng đá Ba Lan xác nhận, đưa ông trở thành người Ba Lan đầu tiên bắt chính một trận chung kết World Cup.

Đây sẽ là trận đấu thứ ba ông cầm quân tại Qatar, sau chiến thắng của Pháp trước Đan Mạch ở vòng bảng và chiến thắng của Argentina trước Australia ở vòng 16 đội. Ông sẽ được hỗ trợ bởi các quan chức Ba Lan Pawel Sokolnick và Tomasz Listkiewicz trong trận đấu.

Trong khi đó, một người Ba Lan khác là Tomasz Kwiatkowski là trọng tài chính của VAR. Phần còn lại của nhóm trọng tài bao gồm hai người Mỹ, cũng như các trọng tài từ cả Venezuela và Mexico.

Phát biểu qua FIFA.com, Marciniak giải thích: “Thành thật mà nói, làm trọng tài trong một trận chung kết World Cup… thật không thể tin được. Tôi rất tự hào về bản thân và đội của mình vì tất nhiên, đó không chỉ là Szymon Marciniak, mà còn là một đội tuyệt vời".

“Chúng tôi đã làm việc cùng nhau nhiều năm và chúng tôi giống như một gia đình: chúng tôi cùng nhau chiến thắng, đôi khi chúng tôi thất bại cùng nhau”.

Marciniak, 41 tuổi, bắt đầu sự nghiệp trọng tài từ năm 2002, trước đó đã từng bắt chính tại Giải vô địch châu Âu 2016 và World Cup cuối cùng ở Nga cách đây 4 năm.

Trận đấu này sẽ là trận chung kết thứ 11 mà ông cầm còi, với những lần xuất hiện trước đó bao gồm Siêu cúp UEFA 2018 giữa Real Madrid và Atletico Madrid.

Những hình ảnh nóng bỏng của nữ trọng tài Karolina Bojar-Stefanska:

Hậu trường - 'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ (Hình 2).
Hậu trường - 'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ (Hình 3).
Hậu trường - 'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ (Hình 4).
Hậu trường - 'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ (Hình 5).
Hậu trường - 'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ (Hình 6).
Hậu trường - 'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ (Hình 7).
Hậu trường - 'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ (Hình 8).

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "'Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới' khoe niềm hạnh phúc bất ngờ" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com