Nữ thần làng golf chê áo đấu của ĐT Mỹ tại World Cup 2022

14/11/2022 16:38

Thiên thần làng golf, Paige Spiranac, mới đây đã tung ra đoạn video trong đó cô chê bai chiếc áo đấu của ĐT Mỹ tại World Cup 2022.

Hậu trường - Nữ thần làng golf chê áo đấu của ĐT Mỹ tại World Cup 2022

ĐT Mỹ đã trở lại giải đấu lớn nhất thế giới sau khi không đủ điều kiện tham dự World Cup 2018 tại Nga. Lần trở lại giải đấu của họ đã chứng kiến họ bị xếp vào một bảng đấu rất khó khăn với Anh, Iran và Xứ Wales.

Những cầu thủ như tiền đạo Christian Pulisic của Chelsea, tiền vệ Weston McKennie của Juventus và tiền đạo Giovanni Reyna của Borussia Dortmund sẽ hy vọng sẽ dẫn đầu đội tuyển Mỹ.

Tuy nhiên, họ sẽ phải làm như vậy trong một bộ dụng cụ đã làm mất lòng nhiều người hâm mộ của họ, bao gồm cả bản thân người có ảnh hưởng đến môn chơi gôn.

Spiranac nói trên PointsBet Sportsbook tuần này: "Xin chào tất cả mọi người, tôi là Paige và tôi có ở đây bộ quần áo bóng đá World Cup của Mỹ. Rất nhiều người đã rất thất vọng vì họ nghĩ rằng nó khá nhàm chán".

“Thành thật mà nói, tôi phải đồng ý. Họ giống như kiểu "bạn biết không, chúng tôi sẽ gửi nó qua đường bưu điện". Chúng tôi sẽ làm cho nó toàn bộ màu trắng và đặt Hoa Kỳ lên hàng đầu '. Giống như, đây là cái gì?"

Việc Spiranac nhận xét không tốt có thể ảnh hưởng tới doanh thu bán áo đấu của ĐT Mỹ, vì cô có 707,6 nghìn người theo dõi trên Twitter và hơn 3,7 triệu trên Instagram.

Cô cũng là ngôi sao chơi gôn được theo dõi nhiều nhất trên hành tinh với phạm vi tiếp cận lớn hơn đáng kể so với huyền thoại Tiger Woods.

Spiranac và các đồng nghiệp người Mỹ của cô chắc chắn sẽ hy vọng màn trình diễn của ĐT Mỹ tốt hơn nhiều so với màu áo của họ khi họ bắt đầu chiến dịch với Xứ Wales vào ngày 21 tháng 11.

Sau đó, họ sẽ phải đối đầu với ĐT Anh của Gareth Southgate trong trận đấu tiếp theo, trước khi kết thúc chiến dịch vòng bảng bằng cuộc đụng độ với Iran, trận đấu có thể làm hỏng hoặc phá vỡ giải đấu của họ.

Những hình ảnh nóng bỏng của Paige Spiranac:

Hậu trường - Nữ thần làng golf chê áo đấu của ĐT Mỹ tại World Cup 2022 (Hình 2).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chê áo đấu của ĐT Mỹ tại World Cup 2022 (Hình 3).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chê áo đấu của ĐT Mỹ tại World Cup 2022 (Hình 4).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chê áo đấu của ĐT Mỹ tại World Cup 2022 (Hình 5).

 

Bảo Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Nữ thần làng golf chê áo đấu của ĐT Mỹ tại World Cup 2022" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com