Nữ MC đài tỉnh bất ngờ gây sốt mạng với nhan sắc trắng phát sáng, xinh như hot girl

31/03/2023 14:00

Cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh về một nữ MC vô cùng trẻ trung, xinh đẹp với làn da trắng phát sáng. Danh tính khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên MXH lan truyền hình ảnh về một cô gái xinh đẹp được cho là MC của đài truyền hình Nghệ An. Qua 2 bức ảnh hiếm hoi được lan truyền, ai nấy đều bị đốn tim trước nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng phát sáng cùng nụ cười tỏa nắng.

thao-vi-3-1680245936.jpg
Nữ MC đài tỉnh bất ngờ gây sốt mạng với nhan sắc trắng phát sáng, xinh như hot girl

Nhanh chóng cư dân mạng đã tìm ra danh tính của nữ MC xinh đẹp này, tượng lạ hóa quen. Đó chính là Nguyễn Thảo Vi (sinh năm 2000, quê ở Hòa Bình) cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An.

thao-vi-2-1680245936.jpg
Thảo Vi cũng từng gây sốt mạng trong trang phục áo Đoàn

Được biết đây không phải lần đầu tiên Thảo Vi gây bão mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp. Vào hồi tháng 5/2021 cô gái này đã từng khiến dân tình phải ngẩn ngơ vì nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi trong ngày hội lớn toàn quốc khi công dân đủ 18 tuổi trở lên thực hiện quyền cử tri để bầu ra đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Trong màu áo Đoàn, mặc dù không trang điểm cầu kỳ nhưng nhan sắc của nữ sinh này vẫn nổi bần bật. Sau khi loạt ảnh được chia sẻ đã khiến dân tình không ngừng xuýt xoa, khen ngợi cô gái. Bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý, Thảo Vi cho biết cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Nhận được những bình luận tích cực từ dân mạng chính là động lực để cô gái xứ Nghệ phấn đấu trong tương lai. 

thao-vi-1680245936.jpg
Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Thảo Vi

Nói về bức ảnh được lan truyền lên mạng, Thảo Vi cho biết cô chụp vào dịp Đài truyền hình Nghệ An tổ chức đại hội, Thảo Vi đã cùng các anh chị đồng nghiệp biểu diễn các tiết mục văn nghệ. Tranh thủ lúc make up cùng các anh chị đồng nghiệp, Thảo Vi đã chụp và đăng ảnh lên mạng để kỷ niệm, không ngờ bức ảnh lại thu hút sự chú ý nhiều như vậy. 

thao-vi-1-1680245936.jpg
 
thao-vi-4-1680245936.jpg
 

Về học vấn, Thảo Vi vừa tốt nghiệp Đại học Vinh (Nghệ An), chuyên ngành Giáo dục tiểu học. Tuy nhiên, dù tốt nghiệp nghề giáo nhưng Thảo Vi đã có cơ duyên với lĩnh vực truyền hình. Hiện tại, Thảo Vi đang làm cộng tác viên tại Đài truyền hình Nghệ An, thi thoảng Thảo Vi sẽ đảm nhận vai trò MC dẫn hiện trường.

Ảnh: FBNV
 

Quyết Thắng
Bạn đang đọc bài viết "Nữ MC đài tỉnh bất ngờ gây sốt mạng với nhan sắc trắng phát sáng, xinh như hot girl" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com