Nữ BTV thể thao xinh đẹp dự đoán bất ngờ về trận Argentina và Pháp

19/12/2022 14:41

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Argentina và Pháp được nhận định là trận chung kết “trong mơ”, đang được rất nhiều người hâm mộ trên thế giới chờ đón.

nu-btv-the-thao-xinh-dep-du-doan-bat-ngo-ve-tran-argentina-va-phap-1671435511.jpg
 

Trong trận chung kết đêm nay (18/12) giữa Argentina và Pháp, người hâm mộ có cơ hội được chứng kiến cuộc đọ sức giữa hai ngôi sao ở hai thế hệ là Lionel Messi và Kylian Mbappe, hai người đồng đội trong màu áo của CLB PSG.

Nếu chiến thắng, Messi sẽ cân bằng với kỳ tích của huyền thoại người Argentina, Diego Maradona khi giành được chức vô địch World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Còn với Mbappe, anh sẽ cùng các đồng đội trở thành đội tuyển thứ hai sau 60 năm bảo vệ thành công ngôi vô địch World Cup giành được vào 4 năm trước (trước đó là Brazil 1958-1962).

Với lực lượng cũng như phong độ hiện tại, Argentina và Pháp được đánh giá cân tài cân sức. Dưới đây là những dự đoán của một số kênh quốc tế:

90min: Argentina 2-1 Pháp

Sportsmole: Argentina 2-1 Pháp

Whoscored: Argentina 1-1 Pháp

Standard: Argentina 1-2 Pháp

Khelnow: Argentina 2-0 Pháp

Văn hoá - Nữ BTV thể thao xinh đẹp dự đoán bất ngờ về trận Argentina và Pháp

BTV Ngọc Anh đã dự đoán Argentina vô địch World Cup 2022.

Trước trận đấu này, BTV Ngọc Anh dự đoán chiếc Cup vô địch sẽ gọi tên đội tuyển Argentina bởi cô nàng rất hâm mộ cầu thủ Lionel Messi và theo Ngọc Anh thế giới bóng đá cũng đang nợ Messi một chiếc cúp vàng thế giới.

Trần Ngọc Anh là nữ BTV/MC Thể thao xinh đẹp và tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô nàng là gương mặt quen thuộc của các bản tin thể thao trên sóng khung giờ vàng. Trong đó, có thể kể đến như bản tin Thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao,…

Tại World Cup 2022, Ngọc Anh một trong những bình luận viên tham gia bình luận sau trận đấu. Có thể nói, những bình luận, đánh giá của cô nàng vô cùng sắc sảo và có chuyên môn cao.

Văn hoá - Nữ BTV thể thao xinh đẹp dự đoán bất ngờ về trận Argentina và Pháp (Hình 2).

Văn hoá - Nữ BTV thể thao xinh đẹp dự đoán bất ngờ về trận Argentina và Pháp (Hình 3).

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, thanh lịch cùng lối dẫn dắt khéo léo, BTV Ngọc Anh dễ dàng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Sau một tháng khởi tranh, trận chung kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 22h ngày 18/12 (giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến

Argentina: Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Paredes, Fernandez, Mac Allister, Messi, Alvarez.

Pháp: Lloris, Kounde, Varane, Konate, T. Hernandez, Rabiot, Tchouameni, Dembele, Griezmann, Mbappe, Giroud.

Bảo Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Nữ BTV thể thao xinh đẹp dự đoán bất ngờ về trận Argentina và Pháp" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com