NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021

06/01/2022 11:57

Tối 1/1, lễ trao giải VTV Awards 2021 được diễn ra, NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm được vinh danh ở những hạng mục quan trọng...

giaitri1-1641138053.jpg
 

Trong lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021 tối 1/1, những gương mặt được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên ấn tượng là Nguyễn Lê Việt Anh, Công Dương, Lê Hồng Đăng, Thanh Sơn, Mạnh Trường. Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, nhận đề cử là diễn viên Hồng Diễm, Thuý Diễm, NSND Thu Hà, Lê Tú Oanh, Lương Thu Trang.

Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021

Mạnh Trường nhận giải Nam diễn viên ấn tượng.

Kết quả cuối cùng, diễn viên Mạnh Trường và Hồng Diễm là hai cái tên giành chiến thắng. Mạnh Trường chiến thắng với vai diễn Shark Long ở Hương vị tình thân, Hồng Diễm đoạt giải nhờ vai diễn Châu ở Hướng dương ngược nắng.

Đây là giải thưởng thứ hai mà Mạnh Trường nhận được chỉ trong một thời gian ngắn, ngay sau khi anh giật giải Nam chính ấn tượng nhất ở Cánh diều vàng 2020.

Chia sẻ tại chương trình, Mạnh Trường xúc động nói: "Đối với bất kì một diễn viên nào, đây là điều hạnh phúc nhất. Tôi mong rằng khán giả luôn đồng hành và yêu phim Việt. Bởi chỉ tình cảm của khán, sự ủng hộ của khán giả mới chính là động lực lớn để chúng tôi cố gắng trên con đường nghệ thuật".

Vì lý do riêng, Hồng Diễm không có mặt tại chương trình. Cô cho biết không nghĩ năm nay mình sẽ đoạt giải tiếp vì việc lặp lại kỳ tích của năm ngoái rất khó. Hồng Diễm nghĩ rằng, NSND Thu Hà sẽ đoạt giải nên cô không ngờ mình lại được xướng tên. Khi được kết nối trực tiếp với BTC, nữ diễn viên tưởng là cơ hội chia sẻ qua màn hình nhưng vì lý do đường truyền nên không thực hiện được. 

Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021 (Hình 2).

Bộ phim Hương vị tình thân giành giải Phim truyền hình ấn tượng.

Bộ phim Hương vị tình thân giành giải Phim truyền hình ấn tượng. Đây là bộ phim Việt Nam có thời lượng dài nhất (gần 140 tập), quay suốt 10 tháng qua 3 đợt dịch và cũng có thời gian phát sóng dài nhất trên VTV (từ tháng 4 đến hết tháng 10/2021).  

MC Tuấn Dương của Thời sự 19h đã giành giải Dẫn chương trình - Biên tập viên ấn tượng nhờ chương trình dẫn nhiều cảm xúc liên quan đến trận lũ lịch sử ở miền Trung năm 2020. Trên sân khấu nhận giải, anh nhắn nhủ khán giả hãy đừng từ bỏ chiếc tivi vì nó còn rất hữu ích.

Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021 (Hình 3).

NSƯT Xuân Bắc lên sân khấu nhận giải.

Trong khi đó, NSƯT Xuân Bắc vượt qua H'Hen Niê, Erik, Đen Vâu... để giành giải Nghệ sĩ ấn tượng. Trên sân khấu nhận giải, Xuân Bắc nói tất cả các nghệ sĩ được đề cử, trong đó có anh, đều xứng đáng. Tuy nhiên Xuân Bắc bất ngờ vì mình được giải. Bởi trước đó BTC chỉ nói mời Xuân Bắc đến vì chỉ có anh ở Hà Nội để tham dự. Xuân Bắc đã đến VTV Awards trong tâm thế như vậy.

Hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng thuộc về phóng sự Sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng của Ban Thời sự. Giải Phim tài liệu ấn tượng dành cho phim Hoà hợp dân tộc, chuyện chưa kể của Ban truyền hình đối ngoại VTV4. Tổ quốc trong tim là Chương trình Văn hoá thể thao ấn tượng. 

Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021 (Hình 4).

Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần.

Cuộc hẹn cuối tuần được trao giải Chương trình giải trí ấn tượng. MC Diễm Quỳnh - Giám đốc VFC chia sẻ trên sân khấu nhận giải rằng chương trình mùa 2 sẽ trở lại vào mùa hè tới. Hạng mục quan trọng nhất - Chương trình của năm được công bố cuối cùng là ê kíp thực hiện chương trình Mưa lũ lịch sử miền Trung.

Đây là lần đầu tiên, Lễ trao giải của VTV Awards diễn ra vào ngày đầu năm mới 2022, thay vì tháng 9/2021. Có lẽ, trong lịch sử của lễ trao giải VTV Awards, chưa từng có lễ trao giải bị lùi 4 tháng như vậy. Nhưng điều đó đã xảy ra trong năm nay - do những diễn biến bất thường và khó lường của đại dịch Covid-19. 

Một số hình ảnh đẹp của các nghệ sĩ trong Lễ trao giải VTV Awards:

Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021 (Hình 5).
Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021 (Hình 6).
Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021 (Hình 7).
Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021 (Hình 8).
Văn hoá - NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021 (Hình 9).

 

Đinh Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết "NSƯT Xuân Bắc, Mạnh Trường, Hồng Diễm chiến thắng tại VTV Awards 2021" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com