NSƯT Xuân Bắc lần đầu lên tiếng việc vợ đập điện thoại của con: 'Tôi cũng không phải là ông bố hoàn hảo'

20/03/2022 10:29

Nghệ sĩ Xuân Bắc mong muốn những ý kiến, thông tin tiêu cực sẽ dừng lại, để không tác động xấu đến bé Bi.

Liên quan đến việc chị Hồng Nhung, bà xã NSƯT Xuân Bắc đã nổi giận đập điện thoại của con trai là bé Bi vì phát hiện con bị các thành phần lôi kéo vào nhóm xấu trên mạng xã hội. Sự việc đã khiến khán giả, dư luận đặc biệt chú ý thời gian qua và nhiều người đã không đồng tình với cách hành xử của chị Hồng Nhung.

saostar-gpihhrj0ze6z1gdk-1647688912.png
Gia đình Xuân Bắc

Xuân Bắc cho rằng tất cả các người làm ba, mẹ ai cũng có thể mắc sai lầm: "Trong hành trình làm cha làm mẹ, tôi nghĩ không có ai là không mắc sai lầm. Kể cả những người nhận thức đầy đủ nhất, đúng đắn nhất, học hàm, học vị cao nhất; thậm chí chính các chuyên gia tâm lý cũng không thể nói: 'Tôi không mắc sai lầm khi dạy dỗ trẻ em'.

Khi mắc sai lầm, đương nhiên, chúng ta phải tự điều chỉnh hành vi. Có lẽ nhiều người đồng tình với tôi rằng, trẻ em thì không có quyền lựa chọn cha mẹ. Nhưng cha mẹ thì hoàn toàn có quyền lựa chọn hành vi của mình đối với trẻ em.

Mỗi bước trưởng thành của con trẻ là mỗi bước trưởng thành của cha mẹ, ông bà. Thật tuyệt vời khi các ông bố, bà mẹ biết mình sai ở đâu và biết mình cần phải điều chỉnh hành vi thế nào cho phù hợp".

NSƯT Xuân Bắc lần đầu lên tiếng việc vợ đập điện thoại của con: 'Tôi cũng không phải là ông bố hoàn hảo' Ảnh 3

Bé Bi

Chia sẻ về cách phản ứng của bà xã mình trong thời gian qua, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng cho rằng: "Giờ này ở đây, mà tôi nói về hành động của vợ trong việc giáo dục con, đặc biệt hành động gây ra những luồng thông tin không tích cực như vừa qua thì có lẽ không đúng lắm. Việc này thuộc về… gia đình, người trong gia đình phải ngồi kiểm điểm với nhau.

Tôi chỉ có thể nói rằng, Nhung là bà mẹ có trách nhiệm như nhiều bà mẹ có trách nhiệm khác. Cô ấy luôn mong muốn điều tốt đẹp cho chồng, cho con như những bà mẹ khác.

Tuy nhiên, hành động đó có thể là nhất thời, chưa chính xác để bảo vệ con, bảo vệ gia đình. Chưa chính xác thì điều chỉnh. Còn điều chỉnh thì… gia đình nào cũng có vấn đề riêng của mình. Việc điều chỉnh này thuộc về phạm vi gia đình.

Không phải tôi lúc nào cũng có cử chỉ, hành vi đúng đắn với các con. Tôi cũng không phải là ông bố hoàn hảo. Tôi cũng chưa bao giờ nhận mình là người cha mẫu mực. Nhưng, tôi dám tự hào nói rằng, tôi đang nỗ lực hết sức mình từng ngày từng giờ cho gia đình. Tôi là người theo chủ nghĩa gia đình".

NSƯT Xuân Bắc lần đầu lên tiếng việc vợ đập điện thoại của con: 'Tôi cũng không phải là ông bố hoàn hảo' Ảnh 4

Xuân Bắc và vợ

Xuân Bắc cũng mong muốn những ý kiến, thông tin tiêu cực, những lời bình luận khiếm nhã từ sự việc vừa rồi sẽ dừng lại, để không tác động quá tiêu cực đến Bi. Nam nghệ sĩ đã kiểm tra hầu hết những bình luận khiếm nhã, kiểu cố tình chọc giận hay hả hê khi Bi bị dụ dỗ là của các cháu nhỏ ở lứa tuổi của Bi. Và chính các cháu cũng đang cần sự giáo dục, đồng hành từ cha mẹ.

Chia sẻ về tình hình hiện tại của bé Bi, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết Bi hoàn toàn bình thường, tươi vui, phấn khởi. Ngày nào, Bi cũng nói với bố rằng: "Con vừa tập xong bài nhạc này, con đánh xong bài nhạc kia". Bi còn khoe kết quả thi với số điểm rất cao.

Duy Thái - CTV
Bạn đang đọc bài viết "NSƯT Xuân Bắc lần đầu lên tiếng việc vợ đập điện thoại của con: 'Tôi cũng không phải là ông bố hoàn hảo'" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com