Nội dung tin nhắn nữ sinh 16 tuổi gửi cho mẹ trước khi mất tích bí ẩn

16/03/2022 12:57

Sau bữa ăn tối, nữ sinh C.T.N.A. bỗng mất tích bí ẩn, sau đó gia đình nhận được dòng tin nhắn đau lòng được cho là do em gửi.

Sáng 16/3, ông Ngô Đăng Ký, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm nữ sinh C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An) bất ngờ mất tích.

Thông tin ban đầu, ngày 15/3, sau khi đi học về và dùng cơm tối với gia đình, A. bất ngờ mất tích. Gia đình đã gọi điện thoại nhiều lần nhưng A. không bắt máy. Đến khoảng 21h cùng ngày, người thân đã nhận được dòng tin nhắn từ mạng xã hội Facebook của A. gửi về cho gia đình.

Dân sinh - Nội dung tin nhắn nữ sinh 16 tuổi gửi cho mẹ trước khi mất tích bí ẩn

 Tin nhắn của nữ sinh gửi cho gia đình sau khi mất tích.

“Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa”, nội dung tin nhắn.

Bà Lê Thị Hồng (SN 1968, mẹ của N.A.) lo lắng cho biết, A. đang học lớp 10, trước khi xảy ra sự việc nữ sinh này không có biểu hiện gì khác thường.

“Giờ cháu mất liên lạc, gia đình hết sức lo lắng. Hiện gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng nhanh chóng hỗ trợ tìm kiếm”, bà Hồng nói.

Theo Phó Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An, trước đó nữ sinh này bị bệnh thận, gia đình cũng đang sắp xếp để đưa cháu đi kiểm tra, điều trị.

“Chưa kịp đưa đi khám thì em này nhiễm Covid-19 nên gia đình tạm hoãn. Tối 15/3, em này vẫn về nhà ăn cơm bình thường rồi sau đó rời nhà ra đi. Đến nay, chúng tôi đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc tìm kiếm nữ sinh này”, ông Ký nói.

Anh Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Nội dung tin nhắn nữ sinh 16 tuổi gửi cho mẹ trước khi mất tích bí ẩn" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com