Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa

19/12/2022 08:34

Các nhà thiết kế đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore đã gửi tới giới mộ điệu những bộ sưu tập hoa kết hợp với thời trang vô cùng độc đáo.

Văn hoá - Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa

Ông Chiến Trần - Trưởng ban tổ chức, đồng thời cũng là người sáng lập nhóm Hoa và những người bạn cho biết: "Tính đến nay chương trình đã trải qua 6 mùa tổ chức. Dù thời gian không quá dài nhưng đủ để các thành viên cảm nhận được niềm vui, màu sắc mới cũng như những gương mặt mới ở nghệ thuật cắm hoa, chăm sóc hoa, kiến thức về hoa".

Văn hoá - Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa (Hình 2).

Sự kiện là cơ hội để những người yêu hoa có dịp giao lưu, trao đổi và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập hoa kết hợp với thời trang vô cùng độc đáo. Top 10 Hoa hậu biển đảo Việt Nam, Top 10 Miss Grand Vietnam,... đã tham gia trình diễn tại sự kiện.

Văn hoá - Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa (Hình 3).

Ban tổ chức cho biết, với sự kiện năm nay, niềm vui lớn nhất là sự góp mặt của tất cả các khách mời khắp mọi miền, đặc biệt là hơn 20 nhà thiết kế tài năng, có chỗ đứng trong ngành.

Văn hoá - Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa (Hình 4).

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của những nhà mốt nước ngoài đến từ Singapore, Hàn Quốc…

Văn hoá - Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa (Hình 5).

Trong không gian ấm cúng của chương trình, những mẫu thiết kế tạo nên một bữa tiệc thời trang độc đáo, khác biệt.

Văn hoá - Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa (Hình 6).

Đây không chỉ là nơi gặp gỡ giữa những cá nhân yêu hoa và thời trang mà hơn hết, sự kiện còn là cơ hội để quảng bá vẻ đẹp, văn hóa Việt Nam với bạn bè thế giới.



 

Văn hoá - Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa (Hình 7).

Tại Hà Nội, sự kiện độc đáo kết hợp giữa hoa và thời trang đã được diễn ra. Show diễn Hoa và những người bạn là sự kiện thường niên, được tổ chức vào dịp cuối năm.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Những thiết kế thời trang độc đáo được làm từ hoa" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com