Những lợi ích khi thuê kho xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh

17/08/2020 20:28

Trên đà phát triển kinh tế, rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp luôn tìm kiếm cơ hội được phát triển và đầu tư tại TP.HCM. Vì vậy nhu cầu thuê kho, nhà xưởng để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng tăng.

Tiêu chuẩn về cho thuê kho xưởng TP Hồ Chí Minh;

Các khu công nghiệp, cụm công nghiệp cho thuê kho xưởng TP Hồ Chí Minh phải đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng tốt. Kho xưởng cho thuê phải được xây dựng kiên cố và đảm bảo được sức bền, khả năng chịu lực, chịu tải. Phần lớn các kho xưởng khi xây dựng đều được sử dụng thép tiền chế làm khung xưởng, vừa dễ lắp ráp, vừa cứng cáp và chịu lực, chịu nặng tốt. Tường xung quanh có thể bằng tôn hoặc tường xây một nửa, hình thức này thường là những kho xưởng truyền thống. Còn những kho cao tầng thì thường được xây dựng bằng tường gạch để đảm bảo độ dày của tường và cũng tạo sự chắc chắn, kiên cố hơn.

Khi các nhà đầu tư cho thuê kho xưởng TP Hồ Chí Minh là phải tạo được sự yên tâm cho khách hàng về cấu trúc nhà xưởng, trong đó nền móng chính là một trong những phần quan trọng nhất. Về nền móng, phải được xây dựng kiên cố, chống lún, chống ngập, đảm bảo được trọng tải chất hàng. Với những kho xưởng trệt độ chịu nặng thường là 5 tấn/m2, còn kho cao tầng thì sẽ chịu lực phải lớn hơn, ví dụ như nhà xưởng cao tầng cho thuê tại khu chế xuất Tân Thuận tầng trệt là 5 tấn/m2, còn các tầng khác là 4 tấn/ m2

Hệ thống cửa ra vào của kho xưởng phải dễ dàng, rộng rãi, phải dễ vận chuyển hàng hóa, xe container có thể di chuyển vào tận nơi cần chất hoặc dỡ hàng. Hệ thống PCCC phải bố trí hợp lý, có đường hành lang cho xe cứu hỏa chạy khi cần thiết. Hệ thống ống nước, cấp nước và thoát nước phải đầy đủ, vệ sinh môi trường đạt chuẩn tốt và có bể thu gom, hệ thống xử lý nước thải. Bên cạnh đó nguồn điện dành cho kho xưởng được chúng tôi đảm bảo luôn ở mức tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Có thể cung cấp cho doanh nghiệp nguồn điện 3 pha và điện từ các bình hạ thế như 350 kvs, 500kva...

Phân loại hình thức cho thuê kho xưởng TP Hồ Chí Minh.

Cho thê theo dạng khối: Đây là hình thức cho thuê theo số lượng hàng hóa nhập về, thường sẽ được tính bằng số lượng khối đóng gói hoặc theo balét. Dạng kho cho thuê như vậy thường bao gồm cả sự quản lý của chủ kho, bao gồm cả bảo vệ 24/7, chi phí bốc xếp và bảo quản hàng hóa. Hình thức thuê này thường được áp dụng tại các công ty cho thuê kho kiểu Logistic. Có thể có cả kho lạnh cho các công ty về rượu hoặc hàng thực phẩm.

Cho thuê theo m2: Đây là hình thức cho thuê kho theo kiểu truyền thống, tính m2 và tính tiền thuê. Dạng cho thuê này sẽ có trong các khu công nghiệp, khu chế xuất hoặc các công ty kho bãi. Hình thức thuê này ít nhất khách hàng cũng phải thuê là 200m2 trở lên, còn diện tích lơn hơn nữa là bao nhiêu thì tùy theo nhu cầu của khách. Nếu thuê theo hình thức này trong các khu công nghiệp sẽ được công ty quản lý hỗ trợ chăm sóc về mặt bằng, kỹ thuật.

Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real: an toàn và uy tín

Toàn Việt Real là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, giới thiệu và cho thuê các danh mục bất động sản như văn phòng, nhà ở, kho xưởng, ... uy tín và tin cậy. Các kho xưởng Toàn Việt Real hỗ trợ cho thuê tại các quận, huyện thuộc TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với diện tích và giá cả đa dạng, sẳn sàng đáp ứng nhu cầu thuê kho xưởng của các công ty.

Việc tìm kiếm được một kho xưởng chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng quyết định quan trọng trong quá trình phát triển của một doanh nghiệp. Nhận thấy được tầm quan trọng đó, Toàn Việt Real luôn nỗ lực cung cấp một hệ thống nhà xưởng đa dạng về diện tích, với nhiều thiết kế khác nhau nhằm phù hợp với ngành nghề của khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống nhà xưởng cho thuê trong hệ thống của Toàn Việt Real phân bố rộng rãi khắp thành phố Hồ Chí Minh, nhiều diện tích cho thuê tại các quận ven xung quanh thành phố. Với sự phân bố đều và diện tích đa dạng như vậy, nhiều doanh nghiệp đã thực sự tìm kiếm được cho mình một nhà xưởng ưng ý, phù hợp với mức chi phí phải chăng, có thể nhanh chóng đi vào hoạt động.

Kể từ khi thành lập, Toàn Việt Real đã kết nối và giúp cho nhiều doanh nghiệp tìm kiếm nhà xưởng, tiết kiệm được thời gian và chi phí tối đa, giúp nhanh chóng định hình và bước đầu vào kinh doanh. Hệ thống nhà xưởng Toàn Việt Real cung cấp, giới thiệu bao gồm những quận vùng ven, ngoại ô thành phố, nơi trở thành trung tâm sản xuất hàng hóa cho thành phố như quận 7, nhà Bè, quận 2, quận 9, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… Tại những vùng này, hệ thống nhà xưởng tiếp tục được xây dựng, phát triển trong các khu công nghiệp xung quanh thành phố.

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành cho thuê nhà xưởng, Toàn Việt Real đã sớm trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các doanh nghiệp. Để làm được điều đó, sự thấu hiểu, nhanh nhạy với thời cuộc luôn là yếu tố hàng đầu. Khách hàng có thể liên hệ với Toàn Việt Real để tìm kiếm cho mình một địa chỉ nhà xưởng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Toàn Việt Real

Địa chỉ: Số 141C Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Di dộng: 0939 287 389 - 0913 10 55 44

Email: toanvietreal@gmail.com

Web: https://khoxuongchothuegiare.vn/

Thiên Nhi
Bạn đang đọc bài viết "Những lợi ích khi thuê kho xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com