Nhan sắc đời thường xinh đẹp đầy mê hoặc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022

26/12/2022 15:14

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy trẻ trung, năng động, đặc biệt gây ấn tượng với khuôn mặt mộc xinh xắn.

Vượt qua nhiều người đẹp, thí sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022. Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, cô luôn nằm trong nhóm những thí sinh được đánh giá cao. 

Giải trí - Nhan sắc đời thường xinh đẹp đầy mê hoặc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003. Cô cao 1,76m và có số đo 3 vòng 80-63-94 cm, sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung. Cô là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng.

Giải trí - Nhan sắc đời thường xinh đẹp đầy mê hoặc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 (Hình 2).

Tân Hoa hậu Thanh Thủy gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung, thân hình duyên dáng, gợi cảm.

Ngoài ra, người đẹp còn tự tin với kỹ năng catwalk, làm việc nhóm. Thanh Thủy tự nhận mình là người chỉn chu, luôn biết biết tạo năng lượng cho bản thân và mọi người nhưng đôi khi, cô còn mất tập trung, chưa biết cách quản lý thời gian.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy nổi bật khi hội tụ đầy đủ, hài hòa giữa các yếu tố sắc vóc, trí tuệ, bản lĩnh và tâm hồn. Do đó, người đẹp luôn nằm trong top những ứng viên sáng giá sẽ đoạt vương miện trong năm nay.

Giải trí - Nhan sắc đời thường xinh đẹp đầy mê hoặc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 (Hình 3).

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy có thể giao tiếp trôi chảy tiếng Anh và tiếng Hàn, đạt học bổng đầu vào đại học và là chủ nhân của nhiều giải thưởng. Người đẹp từng đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan. Cô còn là Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng - Thanh lịch (Đà Nẵng).

Giải trí - Nhan sắc đời thường xinh đẹp đầy mê hoặc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 (Hình 4).

Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy.

Ngoài ra, người đẹp có một số tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và chơi cầu lông, bơi lội. Với nhiều lợi thế về học vấn và tài năng, Thanh Thuỷ được khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi "đem chuông đi đánh xứ người" trong thời gian tới.

Giải trí - Nhan sắc đời thường xinh đẹp đầy mê hoặc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022 (Hình 5).

Xuyên suốt cuộc thi, nàng Hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ không phải thí sinh quá nổi bật. Tuy nhiên trong đêm chung kết, người đẹp đã có những màn thể hiện khá tròn trịa. Ở phần thi ứng xử của Top 5, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ cũng ghi điểm với câu trả lời súc tích, ấn tượng.

Ngọc Quyên(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc đời thường xinh đẹp đầy mê hoặc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com