Người đẹp Nam Em lại vướng nghi vấn đang mang bầu

19/11/2021 13:17

Nam Em dù vướng vào nhiều ồn ào nhưng vẫn là một trong những tên tuổi được người hâm mộ quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nam Em với vòng 2 lớn quá cỡ. Hình ảnh này được chụp bằng camera thường tại hậu trường nên độ chân thật khá cao. Nhiều người đồn đoán cô đã mang bầu sau thời gian dài ở ẩn.

Văn hoá - Người đẹp Nam Em lại vướng nghi vấn đang mang bầu

Hình ảnh dấy lên nghi vẫn Nam Em mang bầu.

Tuy nhiên, một số dân mạng lại cho rằng vòng 2 lớn chưa chắc đã là dấu hiệu của việc mang thai, mà có thể chỉ là do tăng cân. Ngoài ra, chiếc váy mà Nam Em mặc là váy body ôm cơ thể. Nhưng cũng có một số fan của cô cho rằng, hình ảnh gây hiểu lầm là do góc chụp hoặc đã bị photoshop. Cũng không loại trừ khả năng khi Nam Em ngồi thì phần váy ở thân giữa có thể bị phồng lên gây hiểu nhầm. Soi lại những hình ảnh gần đây trên trang cá nhân của Nam Em, cô vẫn mặc những trang phục khoe dáng đẹp, eo thon.

Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên Nam Em vướng nghi vấn mang bầu. Trước đó, cô thường xuyên mặc trang phục rộng thùng thình cùng vòng 2 nhô cao bất thường khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Khi một vài khoảnh khắc được đăng lên mạng xã hội, Nam Em bị dân mạng đồn đoán đang mang bầu.

Văn hoá - Người đẹp Nam Em lại vướng nghi vấn đang mang bầu (Hình 2).

Nam Em được nhiều người nhắc đến do gặp nhiều lùm xùm tình ái.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cô sinh năm 1996, từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, 2015, sau đó cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc. Nam Em sau đó bước chân vào làng giải trí Việt. Cô đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể. Cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Nam Em cũng là tâm điểm của truyền thông, là chủ đề thường xuyên được bàn tán, nhắc đến trên mạng xã hội do gặp nhiều lùm xùm về chuyện tình ái.

Quốc Tiệp

Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Nam Em lại vướng nghi vấn đang mang bầu" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com