Người đẹp Nam Em đính chính thông tin muốn lấy Bạch Công Khanh

14/12/2022 15:33

Vừa qua, những tin đồn về câu chuyện tình cảm giữa Nam Em và Bạch Công Khanh đã trở thành tâm điểm gây chú ý.

nguoi-dep-nam-em-dinh-chinh-thong-tin-muon-lay-bach-cong-khanh-0-1671006671.jpg
 

Là một người khá lành tính của showbiz Việt, thế nhưng Nam Em thường xuyên rơi vào các ồn ào liên quan đến tình cảm. Mới đây nhất, có thể do quá bức xúc về những tin đồn liên quan đến mình, Nam Em đã có một bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân không muốn nói về những điều này, nhưng nếu không nói thì chính cô đang đối xử tệ với mình.

Văn hoá - Người đẹp Nam Em đính chính thông tin muốn lấy Bạch Công Khanh

Nam Em và Bạch Công Khanh.

Nam Em đính chính phát ngôn liên quan đến Bạch Công Khanh. Cô chia sẻ: “Khi được hỏi: “Bạch Công Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không”, Tôi trả lời: “Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung nhân hậu và tử tế".

Và tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng. Nội dung tôi nói và cách mà bộ phận dựng clip đang đẩy mọi thứ đi quá xa”.

Ngoài làm rõ vấn đề tình cảm, Nam Em còn tiết lộ, bản thân đang gặp vấn đề về trí nhớ. Người đẹp còn rất dễ trúng gió nên luôn sử dụng dầu gió. “Mỗi lần bị dính gió thì ai bị sẽ biết nhiều khi nói chuyện và hát sẽ khó đúng lời và mất tập trung. Nhiều khi tôi cố quá có đôi khi nói sảng trên sân khấu nên tôi phải rút trước khi để mọi chuyện đi quá xa”, Nam Em tâm sự.

Bên dưới chia sẻ của Nam Em, nhiều sao Việt, bạn bè và khán giả đã để lại những lời an ủi, động viên cô nàng.

- Bạn phải mạnh lên và nói lên những điều mà clip bóp méo không thể im lặng được

- Cố lên Nam Em nhé, suy nghĩ tích cực lên nào. Nhiều người vẫn đang ủng hộ Nam Em. Tinh thần tốt mới khỏe lên được

- MC Liêu Hà Trinh: "Cố lên em nhé! Sức khỏe tinh thần vô cùng quan trọng!".

- Ca sĩ Jun Phạm: "Tắt điện thoại, hít thở thả lỏng đi em. Đọc nhiều em stress rồi lại ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ".

- Nhà thiết kế Ivan Trần: "Em tôi đừng tiêu cực nè! Có anh bên cạnh! Thương em tôi".

Văn hoá - Người đẹp Nam Em đính chính thông tin muốn lấy Bạch Công Khanh (Hình 2).

Gần đây, Nam Em và Bạch Công Khanh không còn đồng hành cùng nhau tại các đêm diễn như trước đây.

Nam Em và Bạch Công Khanh vốn là một cặp đôi song ca ở trên nhiều sân khấu, phòng trà được đông đảo khán giả vô cùng yêu thích.

Cả hai từng không ngần ngại dành những lời khen ngợi tới đối phương, thậm chí cách đây không lâu người đẹp từng lựa chọn nam ca sĩ là hình mẫu lý tưởng. Điều này vô tình khiến hai nghệ sĩ vướng vào tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Những ngày gần đây, cặp đôi đều có động thái tránh né và không còn đồng hành cùng nhau tại các đêm diễn như trước đây. Trong đêm diễn mới nhất, hai người phớt lờ nhau trước ánh mắt ngạc nhiên của nhiều người. Họ thậm chí còn huỷ kết bạn trên mạng xã hội.

Vân Hương(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Nam Em đính chính thông tin muốn lấy Bạch Công Khanh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com