Ngọc Trinh lộ ảnh bên trai lạ sau thời gian giấu kín chuyện yêu đương

31/03/2023 16:32

Ngọc Trinh gây chú ý với khoảnh khắc ôm ấp trai lạ sau thời gian giấu kín chuyện yêu đương khiến fan không khỏi tò mò.

Mới đây, một người bạn của Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc cô nàng vô tư ôm hôn một người con trai giấu mặt. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và không ít người tò mò về danh tính người đàn ông đang được Ngọc Trinh ôm là ai. Nhiều người cho rằng, chàng trai này có thể chỉ là bạn thân của Ngọc Trinh. 

ngoc-trinh-om-trai-la-1-1680255087.jpg
Ngọc Trinh diện chiếc áo nhỏ xíu, ôm ấp trai lạ. Ảnh IGNV

Sự nghiệp ồn ào nhưng Ngọc Trinh lại là người cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đây, chân dài sinh năm 1989 từng gây xôn xao khi công khai hẹn hò với tỷ phú lớn tuổi Hoàng Kiều. Mối tình này cũng sớm nở tối tàn như dự đoán của cư dân mạng. Sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tuyệt nhiên giấu kín chuyện yêu đương. "Nữ hoàng nội y" cho đến nay vẫn không đề cập đến chuyện yêu đương, hẹn hò bất kỳ một ai mà dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Vừa qua, Ngọc Trinh gây xôn xao khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh "Chị chị em em 2" cùng với Minh Hằng. Tạo hình trong phim của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi, có người khen, người chê. Không thể phủ nhận Ngọc Trinh rất đẹp trong phim nhưng lại bị cho là phản cảm vì diện trang phục có phần hở quá đà và những phân cảnh táo bạo. Bên cạnh đó, diễn xuất của Ngọc Trinh cũng không được đánh giá cao.

ngoc-trinh-om-trai-la-2-1680255087.jpg
Ngọc Trinh vô tư hôn trai lạ. Ảnh IGNV

Ngọc Trinh nổi tiếng là chân dài táo bạo nhất nhì làng giải trí khi sẵn sàng cởi để nổi tiếng, để quay quảng cáo. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", nét đẹp hình thể của Ngọc Trinh luôn được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Cũng ý thức được điều này, chân dài sinh năm 1989 luôn nỗ lực tập luyện để giữ dáng thon thả, giữ được vòng eo con kiến của mình. Cho đến nay, chưa chân dài nào có thể tự tin vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-om-trai-la-3-1680255087.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Từ một cô gái miền Tây với làn da đen nhẻm, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành nữ hoàng nội y. Người đẹp sinh năm 1989 trở thành át chủ bài của công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp. Sau nhiều năm gắn bó, Ngọc Trinh rời Venus và hoạt động độc lập. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và hợp tác với Vũ Khắc Tiệp.

Đi lên từ những ồn ào, khoe thân táo bạo, Ngọc Trinh cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt. Vào showbiz với con đường "khoe thân" triệt để những tưởng tên tuổi của Ngọc Trinh sẽ sớm nở tối tàn khi đi theo con đường này thế nhưng hơn 10 năm qua, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám. Cô nàng luôn biết cách tạo chiêu trò để thu hút truyền thông.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh lộ ảnh bên trai lạ sau thời gian giấu kín chuyện yêu đương" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com