Ngọc Lan tiết lộ sự thật đằng sau cảnh 'vô tình' cạo đầu Quyền Linh khi giới thiệu chiếc chiếc tông-đơ mới

02/04/2023 13:47

Chia sẻ mới đây của Ngọc Lan nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau clip 'lỡ' cạo đầu Quyền Linh.

Tối ngày 31/3 vừa qua diễn viên Ngọc Lan đã đăng tải đoạn clip mới khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cụ thể trong đoạn video được nữ diễn viên chia sẻ cô đang vui vẻ giới thiệu chiếc tông đơ cắt tóc mới được một người anh thân thiết gửi tặng. 

Thế nhưng khi sang say sưa giới thiệu thì bất ngờ nữ diễn viên đã cạo một đường trên mái tóc của MC Quyền Linh. Biết bản thân lỡ tay, Ngọc Lan đã vội xin lỗi Quyền Linh thậm chí gương mặt của nam MC cũng ngỡ ngàng trước hành động của đàn em khiến anh thốt lên: "Gì vậy Lan". 

ngoc-lan3-1680422400.jpg
Tình huống dở khóc dở cười của Ngọc Lan và Quyền Linh. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, Ngọc Lan liên tục quỳ lạy xin sự tha thứ của MC Quyền Linh: "Chú ơi con lạy chú. Con bị quên. Con đang làm cái tông đơ". Nam MC sau đó đã bày tỏ sự thất vọng tột độ, bất lực và lắc đầu buồn bã trước hành động của đồng nghiệp.

Trước sự cố này, nam MC đã phải xuống tóc bất đắc dĩ với diện mạo hoàn toàn mới trên truyền hình. Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức gây xôn xao. Một số bày tỏ ý kiến thích thú với hành động của Ngọc Lan những cũng có ý kiến chỉ trích nữ diễn viên "Bán chồng" đùa quá lố khiến Quyền Linh bị ảnh hưởng nặng nề đến diện mạo.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng, Ngọc Lan cho biết đoạn clip đó chính là tình huống nằm trong kịch bản được cố tình xây dựng, đem lại tiếng cười cho khán giả của cô, MC Quyền Linh và ê-kíp.

ngoc-lan4-1680422450.jpg
Ngọc Lan và Quyền Linh hợp tác ăn ý trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Nữ diễn viên tiết lộ trong đoàn có anh đạo diễn chuyên cắt tóc từ thiện, ai muốn cắt đều nhờ người đó. Trùng hợp là Quyền Linh đang muốn cắt tóc cho mát thì ê-kíp mới tạo ra tình huống này, chứ Ngọc Lan khăng định bản thân bình thường không dám dám giỡn với Quyền Linh như vậy.

Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng khẳng định người hâm mộ đã hiểu tính cách của cô và Quyền Linh thì hầu như đều thoải mái xem tình huống này còn cũng có ý kiến tiêu cực nhưng cô cũng không thể ý kiến. Cô mong mọi người sẽ thoải mái khi xem tình huống hài hước này hơn.

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Lan tiết lộ sự thật đằng sau cảnh 'vô tình' cạo đầu Quyền Linh khi giới thiệu chiếc chiếc tông-đơ mới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com