Ngọc Lan công khai toàn bộ sự thật vụ ‘lỡ’ cạo đầu Quyền Linh, khác hoàn toàn CĐM suy đoán

02/04/2023 15:37

Nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực vì đoạn clip lỡ tay cạo đầu MC Quyền Linh, mới đây Ngọc Lan đã lên tiếng nói rõ sự thật.

Mới đây, đoạn clip Ngọc Lan vô tình cạo đầu MC Quyền Linh gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, Ngọc Lan khoe vừa được tặng một chiếc tông đơ. Nữ diễn viên quyết định thử độ nhạy của nó bằng cách cạo đầu Quyền Linh. Những tưởng đây chỉ là câu nói vui, nhưng chỉ sau một đường đi tông đơ, Ngọc Lan đã khiến đàn anh mất luôn cả mảng tóc.

ngoc-lan-quyen-linh-2-1680424617.jpg
 

Ngọc Lan bối rối vội vàng xin lỗi MC Quyền Linh vì lỡ tay. Quyền Linh thì hoảng hốt vì sắp sửa đến giờ quay. Anh đành nhờ người trong đoàn cạo nốt phần tóc còn lại để kịp lên sóng.

ngoc-lan-quyen-linh-1-1680424617.jpg
 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng lập tức bàn luận sôi nổi. Nhiều người dở khóc dở cười vì tình huống hi hữu này. Nhưng cũng không ít ý kiến chỉ trích Ngọc Lan vì trò đùa “quá lố”, khiến Quyền Linh bị ảnh hưởng hình ảnh. Thậm chí, có người còn bình luận công kích nữ diễn viên “hỗn” với đàn anh.

Trước những ý kiến trái chiều, Ngọc Lan mới đây đã lên tiếng. Chia sẻ với Dân Trí, cô cho biết hành động của mình không phải vô tình mà là được sắp xếp từ trước nhằm mang lại tiếng cười cho khán giả.

“Trong ê-kíp có anh đạo diễn chuyên cắt tóc từ thiện, bình thường trong đoàn ai muốn cắt tóc thì cũng nhờ anh ấy. Sẵn dịp chú Quyền Linh đang muốn cắt tóc cho mát mẻ, nên ê-kíp mới tạo ra tình huống này, chứ tôi thì làm sao dám giỡn với chú Quyền Linh như vậy”, Ngọc Lan chia sẻ.

ngoc-lan-quyen-linh-3-1680424617.jpg
 

Ngọc Lan nói thêm, cô tin rằng khán giả của mình và Quyền Linh hiểu tính cách của cả 2, sẽ không khó chịu khi xem clip. Còn những người hiểu nhầm, để lại bình luận gay gắt, nữ diễn viên thú thật: “Tôi cũng không thể ý kiến được”. Theo Ngọc Lan, số người có suy nghĩ tiêu cực khá ít, cô chỉ mong mọi người thấy thư giãn hơn sau khi xem clip.

Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Lan công khai toàn bộ sự thật vụ ‘lỡ’ cạo đầu Quyền Linh, khác hoàn toàn CĐM suy đoán" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com