Ngô Kiến Huy nhiệt tình số một nhưng bị chê phong cách kém sang

19/11/2020 07:48

Sở hữu gương mặt sáng sân khấu cùng nụ cười tỏa nắng, ấy vậy mà Ngô Kiến Huy lại đột nhiên bị Duy Khương gán mác “chợ” ngay trên sân khấu.

Chương trình "Căn bếp vui nhộn" tuần này tiếp tục với hai đội trưởng Ngô Kiến Huy và Sam cùng sự góp mặt của hai khách mời là Gin Tuấn Kiệt và Duy Khương.

Nhiệt tình hỗ trợ người chơi trong phần thi ném phi tiêu chọn đội trưởng, nhưng Ngô Kiến Huy lại đột nhiên bị Duy Khương gán mác “chợ” ngay trên sân khấu. Nam nghệ sĩ cho rằng nên để Gin Tuấn Kiệt và Midu về một đội cho đẹp đôi, còn những người có phong cách “chợ” như anh và Ngô Kiến Huy nên được ghép vào một đội.

Sở hữu gương mặt sáng sân khấu và nụ cười tỏa nắng, ấy vậy mà Ngô Kiến Huy vẫn bị đồng nghiệp chê phong cách "chợ".

Dù nổi tiếng về độ lanh lẹ nhưng "cây hài" Duy Khương phải trải qua một phen không nói nên lời vì người đồng đội của mình. Ngay từ khi phần thi bắt đầu, Ngô Kiến Huy đã chìm đắm vào điệu nhạc mà không có chút quan tâm đến Duy Khương. Không chỉ bỏ bê đồng đội, chàng Bắp còn có những lời hướng dẫn gây hoang mang như: “Anh Vũ Dino thái mỏng măng rồi tỉa thành hình rồng, lúc cắt măng không được thở mạnh”… khiến tình trạng truyền sai thông tin diễn biến nghiêm trọng nhất từ đầu chương trình đến giờ.

Duy Khương không nhận được bất kỳ thông tin nào, đành tự lực đối thoại trực tiếp với đầu bếp để ghi nhớ cách thức chế biến. Đến cuối phần chơi, Duy Khương và Gin Tuấn Kiệt ngậm ngùi đúc kết: “Chúng ta phải trải qua thử thách một mình, hai MC chỉ có nhiệm vụ phá bĩnh mà thôi”.

Ở phần thử thách món gà cuộn măng, thay vì dựa lưng vào nhau như tuần trước, thì lần này người chơi sẽ được yêu cầu vai kề vai khi cùng mặc chung một chiếc áo đặc biệt của chương trình. Thực sự là độ khó của các thử thách ngày càng tăng dần, vì các thành viên phải thực sự ăn ý và phân chia công đoạn hợp lý với phong cách nấu ăn “người nhện” này.

Ngay từ lúc “đi chợ”, Gin Tuấn Kiệt và Midu đã có ý đồ thâu tóm hai chiếc nồi trong căn bếp hòng không cho đội Ngô Kiến Huy tìm thấy. Sau đó, cặp đôi này còn cùng chung quan điểm “sống chết mặc bây” khi bỏ qua lời năn nỉ xin hành của Duy Khương. Dù Duy Khương có năn nỉ thế nào thì Gin Tuấn Kiệt vẫn khăng khăng không đồng ý. Chưa hết, hai đội chơi đã có một màn “giao chiến” giành đĩa ở bước trang trí cuối cùng. Một lần nữa, cặp đôi chị em đã song kiếm hợp bích chạy qua tận bếp của đối thủ để phá đám.

"Căn bếp vui nhộn" sẽ phát sóng lúc 19g00 chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Ngô Kiến Huy nhiệt tình số một nhưng bị chê phong cách kém sang" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com