Nam Em lọt Top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022: Vậy là 'có cửa' đội vương miện?

22/04/2022 13:45

Nam Em đã xuất sắc có mặt trong Top 5 Người đẹp Tài năng tại Miss World Vietnam 2022.

Cuộc thi Miss World Vietnam đang cận kề ngày chung khảo, tân hoa hậu mùa giải thứ 2 sắp sửa lộ diện. Fan đang háo hức chờ đợi cô gái nào sẽ đủ sức đủ tài kế nhiệm Lương Thùy Linh.

Theo đó, các hạng mục giải thưởng phụ cũng đã lần lượt được công bố cũng như gọi tên các thí sinh vào Top 5 đề cử. Mới đây, trang chủ Miss World Vietnam đã chính thức công bố 5 cô gái xuất sắc góp mặt ở hạng mục Người đẹp tài năng bao gồm: Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Phạm Thuỳ Trang, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Nam Em lọt Top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022: Vậy là 'có cửa' đội vương miện? Ảnh 1
 

Như vậy, tính tới thời điểm này, Top 8 Miss Earth đã có được 1 số ít thành tích bên lề như Top 16 Người đẹp Du Lịch và ở chặng đua Người đẹp Truyền thông cô cũng đang là ứng viên sáng giá khi được fan ráo riết cày vote cho cô. 

Nam Em lọt Top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022: Vậy là 'có cửa' đội vương miện? Ảnh 2

Còn nhớ, tại vòng thi trước đó, Nam Em đã tận dụng đúng sở trường của mình khi trổ tài khoe giọng hát mượt mà sâu lắng. Với tư duy âm nhạc khá tốt cùng kinh nghiệm đi hát, chắc chắn Nam Em sẽ có nhiều lợi thế để chinh phục ban giám khảo. 

Nam Em lọt Top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022: Vậy là 'có cửa' đội vương miện? Ảnh 3
 
Nam Em lọt Top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022: Vậy là 'có cửa' đội vương miện? Ảnh 4

Suốt chặng đua Miss World Vietnam 2022, Nam Em vẫn đang quá hiền và chưa có sự bứt phá ở những thử thách mang tính chất quan trọng. Còn nhớ, năm 2019, Tường San và Kiều Loan cũng góp mặt ở Top 5 Người đẹp tài năng và chia nhau ngôi vị á hậu 1, á hậu 2 chung cuộc. 

Nam Em lọt Top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022: Vậy là 'có cửa' đội vương miện? Ảnh 5
Nam Em lọt Top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022: Vậy là 'có cửa' đội vương miện? Ảnh 6

Vẫn biết rằng, fan sắc đẹp cực kì ủng hộ cho quyết tâm của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, nhưng để có mặt ở Top 3, Top 5 chung cuộc có lẽ Nam Em phải thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực. 

Hương Bi
Bạn đang đọc bài viết "Nam Em lọt Top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Vietnam 2022: Vậy là 'có cửa' đội vương miện?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com