Nam Em chính thức trở lại nghệ thuật, hạnh phúc bên Lãnh Thanh trong bộ hình mới

08/12/2020 16:09

Nam Em đánh dấu sự trở lại nghệ thuật bằng MV ca khúc "Nơi có anh là nhà".

Hành trình của cặp đôi Nam Em - Lãnh Thanh trong chương trình "Vô lăng tình yêu" nhận được sự chú ý suốt thời gian qua, người xem tích cực "đẩy thuyền" mong muốn cả hai trở thành một cặp chính thức. Về phần mình, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em cũng nhiều lần thừa nhận việc rung động trước nam thần điện ảnh. Người đẹp cũng tuyên bố mục tiêu duy nhất của cô trong "Vô lăng tình yêu" chỉ là Lãnh Thanh mà thôi. 

Trước sự yêu mến của người hâm mộ, nhà sản xuất đã tranh thủ nhá hàng lyrics video "Nơi có anh là nhà" - một ca khúc Nam Em bắtđầu thực hiện khi bước vào hành trình. Đây là sáng tác của Mai Fin, hòa âm, phối khí bởi Daniel Mastro, nội dung kể về một cô gái cô đơn không có điểm tựa bất ngờ gặp được chàng trai của đời mình. Từ khi chàng trai xuất hiện, cô gái bừng tỉnh và bước ra khỏi chuỗi ngày tăm tối trước đó.

Lời ca khúc khiến người nghe nhanh chóng liên tưởng đến câu chuyện thật của Nam Em, khi nữ hoa khôi từng trải qua hàng loạt biến cố trước đây. "Nơi có anh là nhà" cũng cho thấy tính cách và suy nghĩ của cô gái sinh năm 1996 này, tất cả những gì cô muốn nói thời điểm hiện tại đều đã cô đọng vào nội dung của bài hát, bởi vì: "Chỉ cần có anh, đối với em nơi đâu cũng là nhà".

Trong lyrics video, bộ ảnh chụp cặp đôi cũng được hé lộ. Dễ dàng nhận ra, ánh mắt Nam Em luôn hướng về Lãnh Thanh. Còn Lãnh Thanh luôn cho thấy những cử chỉ ngọt ngào dành cho cô nàng. Họ cùng trải qua những giây phút yên bình, ngọt ngào như một đôi vợ chồng trẻ.

Trước đó, Nam Em từng tuyên bố: “Nam Em của ngày xưa đã chết rồi”. Câu nói là cột mốc cho thấy việc Nam Em quyết tâm quay trở lại với nghệ thuật một cách mạnh mẽ, với hình ảnh tích cực hơn. Cô chia sẻ thêm: “Từ khi tham gia Vô Lăng Tình Yêu, tôi nhận ra còn rất nhiều người thương yêu mình. Tại sao mình lại cứ phải hành hạ bản thân, sống trong những tiêu cực của quá khứ?”.

Ca khúc "Nơi có anh là nhà" sẽ trình làng lúc 19h00 ngày 8/12.

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Nam Em chính thức trở lại nghệ thuật, hạnh phúc bên Lãnh Thanh trong bộ hình mới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com