Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” diễn ở sự kiện nhỏ, nhận cát-xê “khủng”

13/12/2022 10:13

Chung Lệ Đề mới đây đi diễn trong một sự kiện nhỏ. Bước sang tuổi 52, nữ diễn viên không còn giữ được danh tiếng như xưa, cô ít tham gia đóng phim.

Theo truyền thông Trung Quốc, tham dự sự kiện khai trương, cắt băng khánh thành tại một quận nhỏ ở Trung Quốc. Chung Lệ Đề biểu diễn trên sân khấu trống trải, chỉ có tấm bạt trải nền màu đỏ và an ninh lỏng lẻo. Một số nguồn tin cho biết, nữ diễn viên nhận cát-xê rất cao, khoảng 41.000-70.000 USD cho vài tiếng xuất hiện.

Văn hoá - Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” diễn ở sự kiện nhỏ, nhận cát-xê “khủng”

Chung Lệ Đề biểu diễn ở sự kiện bình dân. (Ảnh: Sina).

Theo Sina, vài năm trở lại đây, danh tiếng Chung Lệ Đề đi xuống. Do nhiều tuổi, cô không còn chỗ đứng trong showbiz. Việc thị trường hiện nay do các nghệ sĩ trẻ thống lĩnh cũng khiến thế hệ diễn viên đàn chị như Chung Lệ Đề khó tìm được việc. Người đẹp Thiên long bát bộ chấp nhận làm thêm nhiều công việc để kiếm tiền nuôi gia đình.

Giữa tháng 9, nữ diễn viên bị chỉ trích khi xem người lớn tuổi là công cụ kiếm tiền và danh tiếng vì ép mẹ chồng tập thể dục cường độ cao với mình trên sóng trực tuyến, bất chấp bà không thích và mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Chung Lệ Đề còn tạo sự chú ý bằng cách ăn mặc phản cảm, cô và chồng chạy theo xu hướng tập thể dục trực tuyến sau khi thấy thành công của nam ca sĩ Lưu Canh Hoành. Tuy nhiên, cô cố tình mặc quần bó, dẫn tới các sự cố lúc livestream để gây chú ý. Nhiều lần, nữ diễn viên bị khán giả yêu cầu thay trang phục.

Đáp lại những tranh cãi diện trang phục không phù hợp với độ tuổi, gợi cảm quá mức, Chung Lệ Đề nói: "Tôi vẫn giữ tâm hồn như thuở 22. Phụ nữ chúng ta phải biết yêu bản thân".

Văn hoá - Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” diễn ở sự kiện nhỏ, nhận cát-xê “khủng” (Hình 2).

Chung Lệ Đề.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng gợi cảm ở châu Á. Cô có mẹ là người Việt Nam. Những bộ phim nổi bật của cô có Mẹ kế, Thiên long bát bộ, Vua phá hoại, Cận vệ Trung Nam Hải,…

Thập niên 1990, Chung Lệ Đề là một trong những mỹ nhân gợi cảm đình đám của màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Năm 2000, cô được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á.

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc vào năm 2017. Trước đó, Chung Lệ Đề đã có 2 đời chồng và 3 con gái riêng.

Quốc Tiến (theo Zing, Tiền phong)
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” diễn ở sự kiện nhỏ, nhận cát-xê “khủng”" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com