Mỹ nhân "Thiên long bát bộ" đeo trĩu vàng trong ngày cưới

07/11/2022 09:45

Trương Mông và Kim Ân Thánh có 2 năm yêu nhau trước khi về chung nhà. Đám cưới của họ thu hút sự chú ý của nhiều người.

my-nhan-thien-long-bat-bo-deo-triu-vang-trong-ngay-cuoi-11-1666599507.jpg
 

Sina đưa tin, nữ diễn viên Trương Mông và MC người Hàn Quốc Kim Eun Sung (tên tiếng Trung là Kim Thánh Ân) tổ chức hôn lễ tại đảo Tam Á theo cả phong cách truyền thống và hiện đại.

Giải trí - Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ' đeo trĩu vàng trong ngày cưới

Được biết, hai nghệ sĩ đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng từ tháng 2. Tuy nhiên, lễ cưới của họ phải hoãn lại do dịch bệnh. Cũng vì lý do này, người thân của Kim Thánh Ân không thể sang Trung Quốc dự hôn lễ của con trai. Trong ngày trọng đại, vợ chồng Trương Mông đã kết nối livestream để gia đình bên Hàn Quốc cùng chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của hai nghệ sĩ.

Giải trí - Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ' đeo trĩu vàng trong ngày cưới (Hình 2).

Trên trang cá nhân, ngôi sao Thiên long bát bộ đăng tải loạt khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại. Nữ diễn viên cảm ơn lời chúc phúc và sự giúp đỡ người thân, bạn bè giúp cô hoàn thành đám cưới trong mơ. Đặc biệt, toàn bộ không gian tiệc cưới và khu vực lễ đài ngoài trời được trang trí bằng loài hoa lưu ly và hoa lồng đèn với tông màu trắng yêu thích của cô dâu.

Giải trí - Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ' đeo trĩu vàng trong ngày cưới (Hình 3).

Cô dâu và chú rể không giấu được sự xúc động. Cả hai liên tục lau nước mắt khi thực hiện các nghi thức trọng đại để kết duyên vợ chồng. Trương Mông và Kim Ân Thánh trao nhau lời thề nguyện sống hòa hợp, viên mãn.

Hôn lễ của Trương Mông và Kim Ân Thánh chỉ có 2 khách mời là người nổi tiếng, gồm phù rể là tài tử Trương Duệ và người đẹp Hải Lục làm phù dâu.

Giải trí - Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ' đeo trĩu vàng trong ngày cưới (Hình 4).

Theo iFeng, tổng chi phí tổ chức lễ cưới của Trương Mông lên đến hàng triệu USD. Riêng bộ trang sức bằng vàng, huyết ngọc mà cô đeo trong đám cưới truyền thống đã có giá hơn 10 triệu NDT (1,3 triệu USD).

Bạn đang đọc bài viết "Mỹ nhân "Thiên long bát bộ" đeo trĩu vàng trong ngày cưới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com