MU rao bán 6 cầu thủ, tính tranh sao Bayern với Chelsea

12/08/2022 15:30

Theo Manchester Evening News, MU đã rao bán 6 cầu thủ khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 1 tháng nữa là khép lại. Ngoài ra, họ cũng quan tâm tới Benjamin Pavard.

Bóng đá Anh - MU rao bán 6 cầu thủ, tính tranh sao Bayern với Chelsea

Man United là một câu lạc bộ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè dưới thời Erik ten Hag. HLV người Hà Lan đã mang về 3 tân binh gồm Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đã để ​​một số ngôi sao ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani và Juan Mata đã rời câu lạc bộ sau khi hết hợp đồng tại Old Trafford.

Man United được cho là sẵn sàng bổ sung thêm 6 cái tên nữa vào danh sách ra đi của họ vào mùa hè này.

Việc Lisandro Martinez gia nhập khiến hàng thủ của Man United đang khá chật chội. Raphael Varane, Victor Lindelof và Harry Maguire là những người đá chính mùa trước và nhiều khả năng vẫn được giữ lại. Đây là tin xấu cho những người như Bailly, Jones và Tuanzebe.

Trong khi đó, Telles đã không thể thay thế Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái ở câu lạc bộ. Việc Ten Hag ký hợp đồng với Malacia từ Feyenoord có thể là đấu chấm hết cho tương lai của cầu thủ người Brazil tại Old Trafford.

Wan-Bissaka nổi tiếng với sự yếu kém trong tấn công và cầu thủ người Anh thường xuyên bị Ralf Rangnick bỏ mặc để tin dùng Diogo Dalot ở mùa giải trước. Trong khi đó, Brandon Williams trở lại Man United vào mùa hè này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn không mấy ấn tượng tại Norwich City.

Nếu Manchester United hoàn thành việc bán các cầu thủ nói trên, Ten Hag có thể muốn củng cố hàng thủ của mình trong mùa giải tới. Lý do là cả Maguire, Varane và Lindelof đều không thực sự đáng tin.

Theo tờ Sport1 của Đức, Manchester United và Chelsea đang cạnh tranh để ký hợp đồng với Benjamin Pavard. Cầu thủ 26 tuổi người Pháp đang muốn ra đi do lo ngại về thời gian thi đấu tại Bayern Munich sau khi Matthijs de Ligt gia nhập từ Juventus.

Tuyển thủ Pháp đã được Julian Nagelsmann sử dụng ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải ở mùa giải trước. Pavard kết thúc chiến dịch với hai pha kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nếu có thể chiêu mộ được Pavard, Ten Hag sẽ có được một hậu vệ tài năng và đa năng. Nhà vô địch World Cup 2018 hiện còn hai năm trong hợp đồng nhưng Bayern có lẽ sẽ không hét giá quá cao.

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "MU rao bán 6 cầu thủ, tính tranh sao Bayern với Chelsea" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com