Một sao nữ bất ngờ tiết lộ từng suýt bị "lừa đảo" giống Hoa hậu Thùy Tiên

08/11/2022 08:57

Dưới bài viết của Hoa hậu Thùy Tiên, người mẫu Diệp Linh Châu cho biết, bản thân cũng từng suýt bị như Thuỳ Tiên.

mot-sao-nu-bat-ngo-tiet-lo-tung-suyt-bi-lua-dao-giong-thuy-tien-1667813973.jpg
 

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đăng bài viết dài trên trang cá nhân để nói về lùm xùm với bà Đặng Thùy Trang gây xôn xao dư luận.

Thùy Tiên cho biết: “Lý do vì sao đến bây giờ Tiên mới lên tiếng là vì Tiên không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Câu chuyện không còn dừng lại ở cá nhân Tiên nữa mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà Tiên thương yêu.

Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình. Bởi vậy, tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tôi đã đặt bút ký bằng tất cả niềm tin. Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng chưa từng nhận một đồng nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa".

Mới đây, dưới bài viết của Thùy Tiên, cộng đồng mạng đã chú ý đến bình luận của một người nổi tiếng. Cô thẳng thắn lên tiếng ủng hộ Thùy Tiên và cho biết bản thân cũng từng suýt bị "lừa đảo" như vậy.

Cụ thể, sao nữ này chính là stylist kiêm người mẫu Diệp Linh Châu. Cô cho biết: "Ủng hộ, tôi cũng suýt bị như Tiên, chung người luôn".

Văn hoá - Một sao nữ bất ngờ tiết lộ từng suýt bị 'lừa đảo' giống Hoa hậu Thùy Tiên

Bình luận của Diệp Linh Châu dưới bài viết của Thùy Tiên.

Dòng chia sẻ của Diệp Linh Châu khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ và khuyên người đẹp nên đưa sự thật ra ánh sáng: "Lên tiếng đi chị ơi", "Châu ơi, cùng Tiên góp một tiếng nói đưa sự thật ra ánh sáng nhé. Để bài học này không ai bị vấp phải nữa",...

Trong diễn biến mới nhất, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và đơn vị quản lý tổ chức buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 5/11. Trong buổi họp báo Thùy Tiên khẳng định, mình không hề nhận tiền từ bà Đặng Thùy Trang và bản thân "bị gài".

“Em không nhận được sự hỗ trợ nào và em nhận ra em đã bị gài. Sau này, em biết việc này không phải xảy ra với mình em mà với nhiều cô gái ở các cuộc thi nhỏ lẻ, Thùy Tiên bày tỏ.

Văn hoá - Một sao nữ bất ngờ tiết lộ từng suýt bị 'lừa đảo' giống Hoa hậu Thùy Tiên (Hình 2).

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại buổi họp báo ngày 5/11.

Liên quan đến ồn ào giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang. Ngày 3/11, TAND quận Gò Vấp đã thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Thùy Tiên, yêu cầu tòa buộc Thùy Tiên trả gần 2,4 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền nợ; 932 triệu đồng tiền bồi thường) và phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên 3 trang báo.

Hôm 4/11, TAND quận Gò Vấp cũng đã thụ lý vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, chấm dứt hành vi xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân giữa nguyên đơn là Hoa hậu Thùy Tiên và bị đơn là bà Đặng Thùy Trang.

Trần Tiệp (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Một sao nữ bất ngờ tiết lộ từng suýt bị "lừa đảo" giống Hoa hậu Thùy Tiên" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com