Một cơ sở Karaoke ở Huế nhiều lần bị phát hiện liên quan đến ma tuý

21/06/2022 19:49

Một cơ sở kinh doanh Karaoke đóng trên địa bàn TP.Huế nhiều lần bị lực lượng công an phát hiện liên quan đến ma tuý.

Ngày 17/6, thông tin từ Công an TP.Huế, lực lượng công an địa phương vừa bắt quả tang 12 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán Karaoke trên địa bàn.

An ninh - Hình sự - Một cơ sở Karaoke ở Huế nhiều lần bị phát hiện liên quan đến ma tuý

An ninh - Hình sự - Một cơ sở Karaoke ở Huế nhiều lần bị phát hiện liên quan đến ma tuý (Hình 2).

An ninh - Hình sự - Một cơ sở Karaoke ở Huế nhiều lần bị phát hiện liên quan đến ma tuý (Hình 3).

12 đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma tuý bị phát hiện tại quán Karaoke Sơn Hà.

Theo đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Công an phường Phú Thượng (TP.Huế) đã nắm được có nhóm đối tượng nghi vấn liên quan đến ma túy tại quán Karaoke Sơn Hà, thuộc TDP Ngọc Anh, phường Phú Thượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 1h45, ngày 15/6, Công an phường Phú Thượng đã huy động lực lượng kiểm tra hành chính đột xuất tại quán Karaoke Sơn Hà.

Tại đây, lực lượng đơn vị bắt quả 12 đối tượng tại các phòng VIP 5, VIP 10, VIP 12 có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Kết quả test nhanh ma túy thì cả 12/12 đối tượng dương tính với ma túy.

Đây là một trong những chiến công trong quá trình triển khai kế hoạch chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về tội phạm và tệ nạn ma túy của Công an phường Phú Thượng.

Phú Thượng là một trong những phường vừa sáp nhập vào TP.Huế, là một trong những địa bàn phức tạp về tình hình an ninh trật tự - xã hội với số lượng các nhà nghỉ, nhà hàng, quán karaoke khá nhiều.

Với cơ sở Karaoke Sơn Hà, đây không phải là lần đầu tiên nơi này bị lực lượng công an phát hiện liên quan đến ma tuý.

Trước đó, vào lúc 15h ngày 14/1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Huế và Công an P.Phú Thượng bất ngờ kiểm tra hành chính đột xuất quán này và bắt quả tang 3 đối tượng: Dương Châu Việt (34 tuổi), Dương Quang Ngọc (35 tuổi, cùng trú tại TP.Huế) và Nguyễn Quốc Khanh (35 tuổi, trú tại tỉnh Bình Dương) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - Một cơ sở Karaoke ở Huế nhiều lần bị phát hiện liên quan đến ma tuý (Hình 4).

An ninh - Hình sự - Một cơ sở Karaoke ở Huế nhiều lần bị phát hiện liên quan đến ma tuý (Hình 5).

Công an bắt quả tang Việt, Ngọc, Khánh đang sử dụng ma tuý cùng tang vật.

Tang vật thu giữ gồm 2 gói ni lông chứa tinh thể rắn màu trắng, 1 gói ni lông chứa 2 viên nén màu hồng nhạt và thu trên đĩa sứ một lượng tinh thể màu trắng có tổng khối lượng hơn 2,8 gam.

Tại cơ quan công an, Việt, Ngọc, Khánh khai nhận số tang vật trên là ma túy tổng hợp được 3 người góp tiền mua với số tiền 7,4 triệu đồng. Sau khi test nhanh, cả 3 người này đều dương tính với ma túy.

Thời điểm đó, ngoài xử lý theo quy định pháp luật đối với 3 bị can bị bắt quả tang vì tàng trữ và sử dụng ma túy nói trên, Công an TP.Huế cũng đã củng cố hồ sơ để tham mưu, xử lý đối với chủ quán Karaoke Sơn Hà liên quan đến vi phạm phòng chống dịch và để khách lợi dụng cơ sở kinh doanh, vi phạm pháp luật.

Cách đó hơn 3 năm, khi chưa sáp nhập phường Phú Thượng vào TP.Huế, vào tháng 11/2019, qua nắm tình hình, Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cũng đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở Karaoke Sơn Hà và phát hiện có 7 phòng hát đang hoạt động quá giờ quy định.

An ninh - Hình sự - Một cơ sở Karaoke ở Huế nhiều lần bị phát hiện liên quan đến ma tuý (Hình 6).

Cơ quan công an làm việc với 28 đối tượng dương tính với ma tuý sau khi phát hiện 7 phòng hát quá giờ quy định ở quán Karaoke Sơn Hà.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an huyện Phú Vang còn phát hiện 28 nam, nữ dương tính với ma túy. Loại ma túy được các đối tượng sử dụng là ketamin và MDMA.

Tất cả các đối tượng đều từ 18 tuổi đến 28 tuổi, trú tại tỉnh Thừa Thiên-Huế và Quảng Trị.

 

Lê Kông
Bạn đang đọc bài viết "Một cơ sở Karaoke ở Huế nhiều lần bị phát hiện liên quan đến ma tuý" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com