Mâu Thủy diện nguyên "cây xanh lá", Phí Phương Anh thay tận 2 bộ trong ngày thứ 5 The Best Street Style 2020

06/12/2020 12:48

Sự xuất hiện của Á hậu Mâu Thủy và Quán quân The Face Phí Phương Anh đã làm cho bầu không khí ngày thứ 5 The Best Street Style 2020 thêm phần sôi nổi, nhộn nhịp.

Sáng 5/12, ngày thứ 5 của The Best Street Style - hoạt động thời trang trong khuôn khổ sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020 đã chứng kiến sự “bùng nổ” của hàng loạt phong cách thời trang ấn tượng, độc đáo. Dù đã bước sang những ngày cuối cùng, nhưng sức nóng từ The Best Street Style vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Độc lạ và mới lạ với bộ suit cách tân độc đáo, Á hậu Mâu Thủy sang chảnh với tông xanh sặc sỡ kết hợp với chiếc mũ rộng vành, toát lên đẳng cấp của một trong những chân dài đình đám nhất nhì showbiz Việt.

Xuất hiện đặc biệt trên “sàn diễn đường phố” The Best Street Style 2020, Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh chiếm trọn spotlight với phong cách quý cô thời thượng.

Lựa chọn thiết kế croptop tông trắng cùng form váy xếp ly, cô nàng tự tin pose dáng chuyên nghiệp với thần thái đỉnh cao.

Ngay sau đó, Phí Phương Anh tiếp tục thu hút mọi ống kính báo giới khi diện suit xanh cá tính lấy ý tưởng từ thương hiệu Aquafina trong set đồ thứ hai.

Giới trẻ Sài Thành thi nhau trình diễn những phong cách độc lạ, cá tính điểm xuyết một vài phụ kiện tinh tế.

Cuộc “đụng độ” bất ngờ giữa các “binh đoàn” mẫu nhí là điểm nhấn thú vị làm cho không khí thêm phần rực rỡ. Màn “đại chiến gay cấn” giữa những gam màu sặc sỡ được kết hợp với bộ phụ kiện tinh tế tạo nên phong cách độc đáo chẳng kém những fashionista chuyên nghiệp.

Chẳng cần màu mè hay độc lạ với những thiết kế cosplay bắt mắt, Trần Hiểu Hân vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt fashionisto Thuận Nguyễn trong trang phục vest trắng form dài thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính, giành về giải nhất “Best Street Style” hôm nay.

Tạo ấn tượng trong phong cách độc lạ lấy cảm hứng từ Yukata, Anh Duy xuất sắc “rinh” về giải nhì chung cuộc.

Chủ nhân giải ba gọi tên Cao Thanh Hiển, chàng trai cá tính với tông trắng thanh lịch kết hợp giữa suit và quần ống rộng.

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Mâu Thủy diện nguyên "cây xanh lá", Phí Phương Anh thay tận 2 bộ trong ngày thứ 5 The Best Street Style 2020" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com