Mạc Văn Khoa từng bị áp lực vì yêu bạn gái hơn tuổi

17/11/2020 20:09

Trải qua nhiều giông bão, sự ngăn cản của gia đình, cảm giác thiếu thốn, tự ti trong những ngày đầu lập nghiệp, Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy đang hạnh phúc bên nhau.

Quen nhau từ thuở hàn vi, sau 5 năm mặn nồng, Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy chuẩn bị chờ đón thành viên mới. “Trái ngọt” đến với cặp đôi khi cả hai đã trải qua nhiều giông bão, sự ngăn cản của gia đình, cảm giác thiếu thốn, tự ti trong những ngày đầu lập nghiệp và một thời gian dài “khát” con.

Chia sẻ trong chương trình "Tâm đầu ý hợp", thời gian đầu Mạc Văn Khoa đi hẹn hò mà phải mượn xe của người nhà, “tủi nhục” khi không có tiền để đổ xăng nhưng bạn gái vẫn luôn bên cạnh. Điều đó càng khiến nam diễn viên thêm yêu và trân trọng Thảo Vy. Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chuẩn bị làm bố với nhiều cảm xúc lẫn lộn, bỡ ngỡ và khẳng định mình đã thay đổi nhiều từ khi trở thành “người có vai vế”.

Dù không phải thuộc kiểu người lãng mạn, Mạc Văn Khoa vẫn luôn quan tâm đến người yêu bằng những hành động nhỏ thường ngày, ngay trên sóng truyền hình, “chàng trai quê Hải Dương” nhìn Thảo Vy với ánh mắt trìu mến, liên tục nắm tay bạn gái và thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến khán giả ngưỡng mộ.

Với sự duyên dáng và hóm hỉnh của mình, Mạc Văn Khoa nhiều phen làm người xem không thể nhịn cười trước những câu trả lời hài hước. Khi Đức Thịnh hỏi về hình tượng người yêu lúc giận, anh ví bạn gái nổi nóng như bếp lửa và tiết lộ mỗi lần hôn người yêu là vài tiếng đồng hồ.

Cùng câu hỏi mà Đức Thịnh đặt ra nhưng Hồng Thanh lại có câu trả lời trái ngược khi cho rằng DJ Mie lúc giận thì rất lạnh lùng. Trải qua thời gian dành cho nhau, Hồng Thanh khẳng định vẫn chưa thể hiểu hết bạn gái Mie, tuy thế anh khá hài lòng với tình cảm hiện tại của hai người. Cặp đôi trẻ trung, đáng yêu nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả và fan hâm mộ bởi sự vui vẻ và năng lượng tích cực mà cả hai cùng hướng đến.

Bên cạnh những phút giây vui vẻ ấy, Mie tiết lộ từng rất sợ và chỉ muốn giấu chuyện tình cảm, bởi khi công khai bạn trai trên mạng xã hội, cô gặp nhiều sự cản trở. Hồng Thanh nhận những lời chỉ trích không hay về ngoại hình khiến cả hai chịu nhiều áp lực từ dư luận. Nữ DJ xinh đẹp không ngớt lời khen dành cho Hồng Thanh vì sự ấm áp, lãng mạn, luôn dành cho Mie những cử chỉ chăm sóc, quan tâm mỗi ngày. Cô cũng hé lộ Hồng Thanh là người yếu đuối trong tình yêu nên không cần bạn trai làm gì to lớn, chỉ hành động nhỏ như cột dây giày cũng đủ để Mie cảm động.

Tuy cả hai cặp đôi có nhiều điểm khác biệt với nhau, nhưng lại có cảm nhận chung nhất - có thể thấu hiểu người mình yêu hơn. Hồng Thanh – Mie muốn mang năng lượng tích cực về tình yêu lan tỏa đến với khán giả, cũng như giúp các bạn trẻ có thêm động lực để tin, để yêu hết mình. Mạc Văn Khoa hài hước bật mí lý do tham gia chương trình là tạo ra kỷ niệm để sau này có thể “dụ” con ăn bột khiến người xem cười nghiêng ngả.

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Mạc Văn Khoa từng bị áp lực vì yêu bạn gái hơn tuổi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com