Lợi dụng nhân viên mất cảnh giác, người đàn ông trộm điện thoại nhanh như chớp

06/12/2021 10:26

Lợi dụng lúc nữ nhân viên đang lấy đồ cho mình, người đàn ông đã nhanh tay trộm đi chiếc điện thoại rồi chạy ra xe nổ máy tẩu thoát. Sự việc xảy ra vào ngày 29/11, tại một quán trà sữa trên đường Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.

"Video: Người đàn ông trộm điện thoại nhanh như chớp" 
 

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ và một trẻ em đến quán trà sữa. Ngay sau đó, người này yêu câu nhân viên làm cho 2 ly trà sữa.

Khi nữ nhân viên đang pha chế, khách yêu cầu lấy thêm thạch rau câu. Lợi dụng lúc nhân viên vừa quay người đi, người đàn ông đã nhanh tay trộm đi chiếc điện thoại để trên bàn rồi chạy ra xe nổ máy tẩu thoát. 

Được biết, chiếc điện thoại bị mất trị giá hơn 10 triệu đồng. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại. Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại vụ việc đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Đa số người xem đều không khỏi bức xúc trước hành động táo tợn của người đàn ông. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng, nữ nhân viên cũng đã quá sơ ý khi không bảo vệ tài sản của mình một cách cẩn thận.

Văn Thi
Bạn đang đọc bài viết "Lợi dụng nhân viên mất cảnh giác, người đàn ông trộm điện thoại nhanh như chớp" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com