Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

10/11/2022 13:55

Hoa hậu Lương Thùy Linh chính là cô nàng may mắn nhận được hoa cưới từ Đỗ Mỹ Linh.

lo-dien-my-nhan-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-hoa-hau-do-my-linh-0-1666596838.jpg
 

Tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đã được diễn ra trong một không gian lãng mạn tại Hà Nội dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè.

Văn hoá - Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Không gian lễ cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được thiết kế đặc biệt.

Dàn khách mời toàn hoa hậu, á hậu quy tụ trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nga, Á hậu Tường San, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Thuý An,... Các mỹ nhân thoải mái lựa chọn trang phục, chỉ cần đảm bảo sang trọng và lịch sự.

Văn hoá - Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Hình 2).

Khoảnh khắc được chờ đợi nhất là lúc chú rể Đỗ Vinh Quang trong bộ vest lịch lãm và cô dâu Đỗ Mỹ Linh trao nhẫn cưới tại lễ đường.

Không chỉ “đỏ mắt” ghen tị với sự hoành tráng của đám cưới, dân mạng còn không ngớt lời khen ngợi tình cảm mặn nồng của cặp đôi cô dâu chú rể dành cho nhau. Cụ thể, sau khi được bố ruột nàng hậu trao con gái cho mình, chú rể Đỗ Vinh Quang đã nắm tay cô dâu cùng sánh đôi vào lễ đường. Tại đây, chú rể đã dành những lời ngọt ngào, sâu sắc cho người bạn đời của mình.

Tại ngày trọng đại, chú rể Đỗ Vinh Quang thành thật nói: “Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch, lộ trình. Khi gặp em, đứng trước em hay làm gì, đầu óc anh đều trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Vào lúc đó, anh đã biết em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế!".

Văn hoá - Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Hình 3).

Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, ân cần suốt buổi tối cử hành hôn lễ.

Cô dâu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Em và anh quen nhau gần 2 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn. Thời điểm quen anh, em chỉ mới 24 tuổi và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn. Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt. Nhưng sau khoảng thời gian yêu, em nhận ra anh là một người đàn ông trách nhiệm, tình cảm. Cách mà anh quan tâm tới mọi người xung quanh, đặc biệt là yêu thương mẹ khiến em luôn muốn trở thành một phần trong gia đình của anh. Em yêu anh".

Bên cạnh sự chú ý dành cho cô dâu chú rể, một nghi thức cũng được dân tình quan tâm không kém đó là màn bắt hoa cưới. Cũng như bao đám cưới khác, nàng hậu cũng tung hoa cưới để “nhả vía” cho dàn khách mời độc thân. Cuối cùng, Hoa hậu Lương Thùy Linh chính là cô nàng may mắn nhận được hoa cưới từ Đỗ Mỹ Linh.

Văn hoá - Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Hình 4).

Hoa hậu Lương Thùy Linh chính là cô nàng may mắn nhận được hoa cưới từ Đỗ Mỹ Linh.

Lương Thùy Linh sau đó cũng hào hứng chia sẻ: “Linh bắt được hoa từ chị Đỗ Mỹ Linh rồi cả nhà ơi”. Tuy nhiên sau đó, cô nàng lại băn khoăn hết cỡ: “Ủa mà chưa có người yêu”. Dù vậy, cô nàng cũng vui vẻ vì "xin vía" thành công và còn chụp ảnh check-in cực xinh đẹp cùng bó hoa.

Văn hoá - Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Hình 5).

Lương Thùy Linh chụp ảnh check-in cực xinh đẹp cùng bó hoa.

Trần (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com