Lisandro Martinez có pha tắc bóng khó tin ở trận gặp Australia

04/12/2022 19:08

Trung vệ Lisandro Martinez đã thực hiện một pha xử lý tuyệt đẹp để từ chối bàn gỡ hòa muộn của Australia, đưa Argentina vào tứ kết.

Giải khác - Lisandro Martinez có pha tắc bóng khó tin ở trận gặp Australia

Trong cuộc đụng độ ở vòng 16 đội World Cup rất được mong đợi, Argentina là ứng cử viên được yêu thích nhất trong khi Australia đã gây bất ngờ khi lọt vào vòng loại trực tiếp.

Messi đã ghi một bàn thắng đẹp mắt ở phút 35 để đưa đội bóng của anh vượt lên dẫn trước. Sau đó Julian Alvarez nhân đôi cách biệt ở phút 57 sau một pha phạm lỗi không tốt của thủ môn Matthew Ryan.

Australia đã nhận được bàn thắng ở phút 77 sau khi nỗ lực của Craig Goodwin bị Enzo Fernandez đưa bóng đi phản lưới nhà.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên ngày càng gần, Australia đã cố gắng tạo ra cơ hội lớn duy nhất để đưa trận đấu sang hiệp phụ.

Ở phút thứ 80, hậu vệ trái của Australia Aziz Behich đã bị trung vệ Martinez của Manchester United của Argentina từ chối bàn thắng có thể là bàn thắng của giải đấu.

Behich nhận bóng và lao về phía hàng thủ Argentina với tốc độ và mục đích thực sự, khi xâm nhập vòng cấm, anh đã khiến Nicolas Otamendi nằm sân.

Khi anh chuẩn bị thực hiện một cú sút về phía khung thành, Martinez xuất hiện với một pha tắc bóng ngoạn mục để từ chối hậu vệ cánh của Dundee United.

Người hâm mộ đã nhanh chóng phản ứng với pha xử lý ấn tượng này của Martinez. Một người hâm mộ cho biết: “Tôi thích cách anh ấy luôn hừng hực khí thế, sẵn sàng chiến đấu - một cầu thủ tuyệt vời”.

Một người khác đã tweet: “Gã đồ tể đang làm những việc của một gã đồ tể”. Một người hâm mộ thứ ba nói thêm: “Lisandro mang về chiến thắng cho Argentina”.

Với chiến thắng 2-1 trước Australia, Messi và các đồng đội đã an toàn lọt vào tứ kết World Cup. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Hà Lan, đội đã giành quyền vào vòng 8 đội sau khi đánh bại Hoa Kỳ với tỷ số 3-1.

Bảo Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Lisandro Martinez có pha tắc bóng khó tin ở trận gặp Australia" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com