Lính biên phòng xuống sân đá bóng góp tiền giúp dân nghèo đón Tết

12/01/2023 20:09

Những người lính biên phòng Quảng Trị đã tổ chức những trận đá bóng giao lưu nhằm quyên góp tiền giúp bà con nghèo đón Tết.

Ngày 8/1, Đồn Biên phòng Hướng Lập, Bộ đội biên phòng Quảng Trị đã phối với chính quyền địa phương 2 xã miền núi Hướng Lập và Hướng Việt (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) và nhà hảo tâm tổ chức giải bóng đá tứ hùng nhằm quyên góp tiền từ thiện giúp các gia đình chính sách, các hộ dân nghèo nơi biên giới vui xuân, đón Tết.

Dân sinh - Lính biên phòng xuống sân đá bóng góp tiền giúp dân nghèo đón Tết

Những trận bóng giao lưu nhằm quyên góp tiền từ thiện lo cho bà con nghèo đón Tết.

Tham dự giải có các đội bóng đến từ Đồn biên phòng Hướng Lập, xã Hướng Lập, xã Hướng Việt và  công ty cổ phần bất động sản Doha Group.

Dù là những trận bóng giao lưu nhưng đã thu hút đông đảo bà con nhân dân đến theo dõi, cổ vũ.

Dân sinh - Lính biên phòng xuống sân đá bóng góp tiền giúp dân nghèo đón Tết (Hình 2).

Đội bóng của những người lính biên phòng đồn Hướng Lập (đồng phục đỏ) giao lưu với đội bóng của công ty Doha Group.

Kết thúc các trận đấu, những người lính Đồn Biên phòng Hướng Lập đã giành chiến thắng chung cuộc. Nhiều phần quà ý nghĩa từ tiền quyên góp của giải sau đó đã được trao tận tay những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Dân sinh - Lính biên phòng xuống sân đá bóng góp tiền giúp dân nghèo đón Tết (Hình 3).

Những phần quà ý nghĩa sau các trận bóng đã được trao đến tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Càng ý nghĩa hơn, trong cùng ngày, Đồn biên phòng Hướng Lập cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm, hỗ trợ các dụng cụ phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao nơi công cộng cho người dân địa phương với tổng trị giá trên 20 triệu đồng để bà con có điều kiện tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Ngoài ra, đoàn còn trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa với tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, các hộ dân nghèo nơi biên giới vui xuân, đón Tết.

Hơn 100 suất quà đã được trao cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và 80 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi (mỗi suất 300.000 đồng).

Dân sinh - Lính biên phòng xuống sân đá bóng góp tiền giúp dân nghèo đón Tết (Hình 4).

Dân sinh - Lính biên phòng xuống sân đá bóng góp tiền giúp dân nghèo đón Tết (Hình 5).

Những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần giúp bà con nghèo vùng biên giới có một cái Tết ấm áp hơn.

Được biết, nhiều năm liền, mỗi khi tết đến, xuân về, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập đều huy động từ nguồn đóng góp trong đơn vị và các tổ chức, cá nhân để tổ chức nhiều hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện truyền thống tốt đẹp tương thân, tương ái của dân tộc nói chung và tình cảm và trách nhiệm của với bà con Nhân dân trên địa bàn biên giới nói riêng. Qua đó góp phần giúp đỡ, khích lệ, động viên bà con Nhân dân trên khu vực biên giới tích cực lao động sản xuất, không ngừng vươn lên, thoát nghèo và phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới của Tổ quốc.

Thanh Hải(theo người đưa tin)
Bạn đang đọc bài viết "Lính biên phòng xuống sân đá bóng góp tiền giúp dân nghèo đón Tết" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com