Lệ Quyên gây chú ý khi diện áo ôm sát, mỏng manh không nội y

31/03/2023 17:08

Lệ Quyên khiến cư dân mạng khó rời mắt khi diện áo ôm sát, mỏng manh không nội y để lộ "đồ bảo hộ".

Mới đây, Lệ Quyên hào hứng đi thăm một ngôi trường dành cho con nhà giàu với ý định cho con trai theo học tại đây. "Nữ hoàng phòng trà" viết: "Nhớ lúc Bo 8 tuổi, cho Bo đến đây chơi, Bo thích quá, tự nhiên bảo mẹ ơi sau này con học ở đây nè, ghê hông, thế thì còn gì bằng, nếu đó là hiện thực nhỉ? Phụ huynh đi thăm trường lấy hên cho Bo vậy". Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước độ chịu chi của Lệ Quyên dành cho quý tử Bo. 

le-quyen-khong-noi-y-4-1680257081.jpg
Lệ Quyên lộ điểm tế nhị khi diện đồ không nội y. Ảnh IGNV

Bên cạnh đó, bộ trang phục mà Lệ Quyên mặc cũng gây chú ý. Nữ ca sĩ diện đồ kín như bưng tuy nhiên lại chuộng mốt không nội y. Do chiếc váy bó sát và có phần hơi mỏng khiến giọng "Nếu em được chọn lựa" bị lộ miếng dán ngực bên trong. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Lệ Quyên ngày càng có một sắc vóc thon thả, săn chắc ở tuổi ngoài 40.

le-quyen-khong-noi-y-1-1680257081.jpg
Lệ Quyên ngày càng chuộng mốt không nội y. Ảnh IGNV

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt với không ít tai tiếng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" liên tục đốp chát với cư dân mạng để bảo vệ tình yêu dành cho bạn trai kém tuổi. Thậm chí, Lệ Quyên còn dành những ngôn từ khá nặng nề khi nói về anti-fan.

le-quyen-khong-noi-y-3-1680257081.jpg
 

Không chỉ bị anti-fan bình luận khiếm nhã, nữ ca sĩ còn bị một chuyên gia trang điểm tố xấu tính. Theo đó, chuyên gia trang điểm Hùng Ngô gây chú ý khi để lại bình luận về ca sĩ Lệ Quyên trong 1 bài đăng của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn. Theo đó, Quân Nguyễn đăng hình ảnh của giọng ca Giấc mơ có thật và đã bị Hùng Ngô bình luận với hàng ý mỉa mai. Cụ thể, người này bày tỏ: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

le-quyen-khong-noi-y-2-1680257081.jpg
 

Trước chỉ trích "xấu tính" của đàn em, giọng ca Giấc Mơ Có Thật tuyên bố không quen biết, đồng thời khẳng định không quan tâm đến sự việc. "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu", Lệ Quyên chia sẻ trên Thể thao Văn hóa.

le-quyen-khong-noi-y-6-1680257081.jpg
Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên vẫn giữ được sắc vóc nuột nà. Ảnh internet
le-quyen-khong-noi-y-64-1680257234.jpg
 

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Lệ Quyên gây chú ý khi diện áo ôm sát, mỏng manh không nội y" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com