Lâm Đồng: Thời trang lụa trên hồ Xuân Hương cuốn hút du khách

20/12/2022 11:20

Không khí se lạnh của Đà Lạt, những tà áo dài lụa tha thướt bao phủ mặt hồ Xuân Hương, hòa quyện với làn khói sương mờ ảo khiến người xem như chìm đắm vào bức tranh tơ lụa.

Chiều 17/12 trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt, tại sân khấu nổi trên hồ Xuân Hương đông đảo du khách và người dân đến thưởng lãm thời trang lụa.

Văn hoá - Lâm Đồng: Thời trang lụa trên hồ Xuân Hương cuốn hút du khách

Hoạt cảnh, âm nhạc được các đạo diễn đưa vào tạo thêm sự ấn tượng đầy lãng mạn.

Chương trình thời trang biểu diễn bộ sưu tập áo dài lụa in những bức tranh phối hợp với âm nhạc của NSND Trà Giang, họa sĩ Thiên Hà, Đặng Tiến cuốn hút người xem từ đầu đến cuối.

Văn hoá - Lâm Đồng: Thời trang lụa trên hồ Xuân Hương cuốn hút du khách (Hình 2).

Du khách thích thú màn biểu diễn trên hồ.

Các nhà thiết kế Thanh Thúy, Cao Minh Tiến, Cao Duy, Silky Viet Nam, Công Huân, Minh Hạnh giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất trên nền lụa của Việt Nam Silk House.

Văn hoá - Lâm Đồng: Thời trang lụa trên hồ Xuân Hương cuốn hút du khách (Hình 3).

Tiết mục Lời chào bình yên.

Các người mẫu cùng các ca sĩ với những ca khúc: Ngày xưa hoàng thị, Tà áo tím, Tôi đang mơ giấc mộng dài, Sơn nữ ca, Omely, Chiếc lá, Để gió cuốn đi, Bà mẹ quê, Bức họa đồng quê… đã làm cho sân khấu nổi trên hồ Xuân Hương sống động, còn người xem được sống những giây phút thanh bình, thư thái để ngắm nhìn vẻ đẹp thanh cao của lụa.

Phi Long
Bạn đang đọc bài viết "Lâm Đồng: Thời trang lụa trên hồ Xuân Hương cuốn hút du khách" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com