Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị

17/05/2022 10:17

Kim Duyên "phát sáng" với màu son đỏ: Netizen chốt hạ vương miện quốc tế về tay Chị phát một.

Nắm giữ vai trò Mentor của Miss Universe Vietnam 2022, Kim Duyên khẳng định nhan sắc ở một tầm cao mới kể từ khi có cơ hội chinh chiến quốc tế. Sau khi tập 3 chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" lên sóng, fan không khỏi tấm tắc khen ngợi cho diện mạo thu hút "hú hồn" của Á hậu Kim Duyên.

Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị Ảnh 1

Với chiến thắng tại Tập 3, Kim Duyên cho khán giả thấy thực lực cũng như kinh nghiệm chinh chiến quốc tế không hề phí hoài trên người mình. Không chỉ gây ấn tượng với những màn thị phạm "chất miễn bàn" chuẩn quốc tế mà Kim Duyên cướp luôn spotlight của thí sinh khi chọn layout make up đậm nét với màu son đỏ chót.

Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị Ảnh 2
 
Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị Ảnh 3

Nhìn qua hành trình nhan sắc của nàng Á hậu nhiệt huyết và máu lửa này, fan phải phong tặng danh xưng "nữ thần son đỏ" cho Kim Duyên vì hễ lần nào người đẹp chọn sắc đỏ trưng diện cho môi là lần đó cộng đồng mạng "nguyện xin chết" hàng dài. 

Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị Ảnh 4
Trong thử thách chụp hình đồng đội, Kim Duyên xuất hiện trong trang phục màu đỏ với chi tiết xẻ tà cao ngút ngàn. Người đẹp mang phong thái của một "beauty queen" quốc tế làm sáng bừng cả set quay. Hoàn thiện cho diện mạo không tìm ra điểm chê, Kim Duyên lựa chọn màu son đỏ tươi vô cùng "hút mắt'.
Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị Ảnh 5

Với tinh thần máu lửa và nhiều năng lượng, Kim Duyên thật thông minh khi lựa chọn màu son đỏ để toát lên đặc trưng tính cách của mình. Ngay màn lộ diện đầy mãn nhãn, nàng Á hậu đa tài nhận về cơn mưa lời khen từ fan sắc đẹp vì quá đẹp quá sang. 

Người đẹp cho thấy sự trưởng thành từng ngày về cả phong thái cũng như visual làm fan sắc đẹp có niềm tin mãnh liệt người đẹp sẽ làm nên chuyện khi đến với hành trình mới Miss Supranational 2022 sắp tới. 

Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị Ảnh 6
Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị Ảnh 7

Miss Universe Vietnam 2022 vẫn đang trên chặng đường tìm ra nữ chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá. Tất nhiên, với tư cách là một Mentor của cuộc thi, Kim Duyên sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị về hình ảnh đến fan sắc đẹp. Thế nhưng netizen tin chắc rằng: "Ngôi vị nữ thần son đỏ của Kim Duyên khó lòng bị đánh bại".

Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị Ảnh 8

Như Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Kim Duyên cuỗm trọn danh xưng 'nữ thần son đỏ': Netizen chốt sổ vương miện quốc tế tới tay Chị" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com