Khách hàng nói gì khi cầm lái VinFast VF5 Plus

25/04/2023 09:19

VinFast VF5 Plus chính thức được giao đến tay khách hàng. "Trẻ trung, hiện đại, đẹp hơn mô hình" là những gì mà VF5 nhận được từ những chủ nhân đầu tiên.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương là một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe VF5 Plus. Chị tiết lộ thời điểm đặt cọc mẫu xe này chị còn chưa được ngắm tận nơi và thậm chí chưa có bằng lái.

khach-hang-noi-gi-khi-cam-lai-vinfast-vf5-plus-01-1682392629.jpg
Chị Nguyễn Thị Thu Hương hào hứng khi nhận xe

Chị chia sẻ: "VF5 Plus không chỉ trẻ trung mà còn hiện đại và xịn sò. Mua xe chính là động lực để tôi quyết tâm học lái trong thời gian qua. Sắp tới tôi sẽ thi lấy bằng để được trực tiếp cầm lái chiếc xe này."

khach-hang-noi-gi-khi-cam-lai-vinfast-vf5-plus-04-1682392639.jpg

Anh Hải Minh chia sẻ lý do mà anh "phải lòng" mẫu xe này chính là vẻ ngoài khỏe khoắn, cá tính và phù hợp với người trẻ như anh.

Sau 4 tháng chờ đợi, anh đã cầm chìa khóa chiếc xe đầu tiên của gia đình. Anh cho biết: "Tôi thích sự hoàn thiện, tỉ mỉ trên VF5 Plus. Từng mối hàn, từng bộ phận được hoàn thiện rất chỉn chu."

khach-hang-noi-gi-khi-cam-lai-vinfast-vf5-plus-02-1682392653.jpg
Vợ chồng anh Hải Minh cùng nhau đi nhận xe vào sáng 21/4

Chị Ngọc Minh lựa chọn cho mình một chiếc xe có ngoại thất đặc biệt, chị nói: "Tôi chọn VF5 Plus màu xanh, trần trắng vì hợp mệnh. Tính cá nhân hóa cũng là nét đặc biệt của chiếc xe này."

Với anh Đức Minh Tuấn, tiêu chí chọn xe không chỉ ở thiết kế mà còn quan tâm cả thông số kỹ thuật. Anh chia sẻ:" Tôi ấn tượng về hệ thống trợ lái và phanh trên xe. Đồng thời cả các tính năng an toàn mà VF5 Plus sở hữu. Xét trong tầm giá vài trăm triệu, đây là chiếc xe ổn nhất.

khach-hang-noi-gi-khi-cam-lai-vinfast-vf5-plus-03-1682392665.jpg
Anh Tuấn cầm lái chiếc VF5 Plus của bản thân

Lý do quan trọng nhất thúc đẩy tôi chọn VF5 Plus là mong muốn góp phần nhỏ để môi trường tốt đẹp hơn."

Chị Nguyễn Thanh Huyền cũng có chung câu trả lời khi được hỏi về lý do lựa chọn VF5. Chị nói "Tôi nghĩ chúng ta nên góp một phần nhỏ vì môi trường".

Khi hỏi về những vấn đề mà không ít người dùng lo ngại như lỗi cảnh báo, lỗi phần mềm. Chị chia sẻ: "Bất kỳ sản phẩm mới nào cũng không thể hoàn thiện ngay. Nếu dịch vụ hậu mãi tốt, không lý nào tôi không chọn chiếc xe này.

khach-hang-noi-gi-khi-cam-lai-vinfast-vf5-plus-05-1682392679.jpg
Khách hàng nói gì sau khi nhận VinFast VF5 Plus

Sản phẩm tốt dù ở đâu cũng chinh phục được người tiêu dùng. Tôi rất mong VinFast thành công để mang thương hiệu Việt ra Thế Giới."

Với hàng loạt các chính sách, dịch vụ như cứu hộ pin, sửa chữa lưu động, bảo hành dài hạn của VinFast cũng là điều tạo niềm tin lớn cho người dùng xe điện.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Khách hàng nói gì khi cầm lái VinFast VF5 Plus" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com