Kênh của Nữ YouTuber Việt hướng dẫn xin tiền từ đàn ông qua Tinder có thể kiếm 20 triệu dồng/tháng

29/03/2023 18:00

Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder bằng việc xin tiền đàn ông trong mỗi lần hẹn hò có kênh Youtube có thể mang lại thu nhập ít ai ngờ.

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam ngán ngẩm trước video của một nữ Youtuber tên tài khoản là K chỉ cách kiếm tiền từ việc hẹn hò với đàn ông qua ứng dụng Tinder. Video được đăng lên với tựa đề “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder!”. 

youtube-kiem-tien-tinder-2-1680087475.jpg
 

Dù được đăng từ 3 tháng trước nhưng khi được một số người dùng và KOL chia sẻ lại, video này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói là nội dung chỉ cách kiếm tiền bằng những cách như xin tiền những người đàn ông đồng ý đi hẹn hò đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Những cách để xin tiền đàn ông của nữ Youtuber nàyđề cập là xin tiền để đi taxi về, phạt tiền nếu người hẹn đến muộn, lì xì đối phương vào dịp tết vài chục nghìn đồng để nhận lại lì xì cả triệu đồng..v..v. Nữ Youtube này cho rằng vì mình không quá xinh đẹp nên đã dùng não để có được tiền từ những người đàn ông đồng ý hẹn hò qua Tinder.

youtube-kiem-tien-tinder-2-1680087475.png
 

Dù đăng video hướng dẫn cách xin tiền nhưng ít ai biết rằng, nữ Youtube có tên K này có một kênh Youtube khác có khả năng kiếm tiền khủng. Đó dường như mới là kênh chính trong khi kênh đăng video hướng dẫn kiếm tiền qua Tinder chỉ là kênh phụ với nội dung về cá nhân.

Cụ thể, nữ Youtube có tên K còn có một kênh chia sẻ nội dung về xem bói bài Tarot. Kênh Youtube này có tới 24.5 nghìn người đăng ký với hàng chục video trên 10 nghìn views. 

youtube-kiem-tien-tinder-1-1680087475.png
 

Theo đánh giá từ socialblade kênh Youtube xem bói bài Tarot của nữ Youtuber tên K có thể đạt 216.963 lượt xem trong 30 ngày qua. Mức thu nhập cao nhất có thể kiếm được trong một tháng gần gần có thể đạt đến 868 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng).

Mặc dù con số là ước tính và thực tế có thể ít hơn, nhưng nó cho thấy nữ Youtuber này có thể xây dựng được một kênh có nội dung tốt và có thể kiếm tiền chứ không phải từ những người đàn ông đồng ý hẹn hò qua Tinder.

Về phía cư dân mạng Việt Nam, rất nhiều người dùng không đồng ý với việc Nữ YouTuber hướng dẫn xin tiền từ đàn ông qua Tinder. Đa số các bình luận đều lên án cách làm nội dung với tư tưởng lệch lạc này.

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Kênh của Nữ YouTuber Việt hướng dẫn xin tiền từ đàn ông qua Tinder có thể kiếm 20 triệu dồng/tháng" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com