Jennie (BlackPink) tiếp tục gây tranh cãi về trang phục phản cảm

29/03/2023 17:20

Jennie tiếp tục khiến khán giả xôn xao khi mặc trang phục ngắn cũn cỡn để lộ quần trong gây phản cảm.

Mới đây, tờ HK01 đưa tin về việc Jennie (BlackPink) gây mất điểm với khán giả Hong Kong vì mặc trang phục kém duyên trên sân khấu biểu diễn. Cụ thể, trong đêm biểu diễn tại xứ Cảng Thơm, người đẹp sinh năm 1996 vẫn xuất hiện với phong cách trẻ trung như thường thấy là áo crop-top với chân váy xếp ly, thêm nơ buộc ở tóc và tất đùi.

jennie7-1680084995.jpg
Jennie mặc trang phục gây tranh cãi trong đêm diễn.

Thế nhưng, chiếc váy quá ngắn khiến ội y và vòng ba của Jennie bị phơi bày trước ống kính và đông đảo người hâm mộ. Hình ảnh này của Jennie được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra không ít tranh cãi từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến chỉ trích ngôi sao nhà YG cuồng khoe thân phản cảm.

Đây không phải lần đầu tiên Jennie gây tranh cãi về trang phục ngắn cũn cỡn như thế này. Thậm chí không ít lần nữ idol nhà YG còn gặp sự cố với chiếc váy phản chủ.

Tiêu biểu là cách đây không lâu, trong đêm diễn tại Jakarta,  khi gặp cơn gió quá lớn, chiếc váy ngắn của Jennie đã bị tốc ngược lên trước đông đảo khán giả. Rất may là bên trong có quần bảo hộ khiến nữ nghệ sĩ không bị lộ hàng. Gặp sự cố ngoài ý muốn nhưng Jennie vẫn vừa trình diễn vừa giữ váy của mình. Sau đó, Lisa cũng đã đến gần che chắn cho Jennie để đàn chị sửa lại trang phục.

jennie1-1680084996.jpg
Jennie không ít lần gặp sự cố vì trang phục ngắn cũn cỡn.

Có thể nói, những năm gần đây, Jennie và các thành viên nhóm nhạc BlackPink đều diện váy áo sexy, “kiệm vải", để lộ phần lớn thân hình trong các show diễn. Đáng nói là trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám này, Jennie chính là thành viên mặc “hở" nhiều nhất. Gần như chiếc váy nào của cô cũng ngắn đến mức lộ quần bảo hộ. Thậm chí có những đêm diễn cô chỉ mặc áo bra cực sexy cùng chiếc váy ngắn cũn cỡn.

jennie3-1680084996.jpg
Các cô gái nhóm nhạc BlackPink ngày càng kiệm vải khi biểu diễn.

Từng bị chỉ trích vì đi đầu trong việc lăng xê phong cách Y2K với những chiếc croptop lộ chân ngực, quần/váy cạp trễ khoe eo thon nhưng giờ đây Jennie đã chứng minh mình chính là người “tạo xu hướng" với mốt này.

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "Jennie (BlackPink) tiếp tục gây tranh cãi về trang phục phản cảm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com