"Hướng dương ngược nắng" có Hồng Đăng đóng chính bị thay sóng trên VTV

03/07/2022 10:00

Màn thay sóng Hướng dương ngược nắng, bộ phim mà Hồng Đăng đóng chính, của kênh truyền hình VTV3 đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo lịch phát sóng, phim Hướng dương ngược nắng sẽ phát lại tập 24 của phần 1 lúc 16h20 ngày 1/7 trên VTV3. Tuy nhiên, hiện trong khung giờ này, VTV3 đã thay đổi và phát thay thế tập đầu tiên của bộ phim Lặng yên dưới vực sâu.

Giải trí - 'Hướng dương ngược nắng' có Hồng Đăng đóng chính bị thay sóng trên VTV

Lịch phát sóng VTV3 vẫn ghi Hướng dương ngược nắng nhưng thực tế thì đã thay thế Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

Đây là động thái mới nhất của VTV sau thông báo Hồng Đăng sẽ không xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 số đầu tiên. Đài Truyền hình Việt Nam VTV cho biết, nhân vật khách mời thay thế là diễn viên Lan Phương. Tập đầu tiên sẽ lên sóng lúc 20h ngày 2/7.

Theo Thanh Niên, Đài truyền hình Việt Nam cũng đưa thông báo đến các đơn vị trong đài đề nghị rà soát các chương trình và phim có sự góp mặt của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên sóng. Nếu có sự xuất hiện của hai nhân vật này sẽ phải thay thế và cắt bỏ chương trình.

Giải trí - 'Hướng dương ngược nắng' có Hồng Đăng đóng chính bị thay sóng trên VTV (Hình 2).

Lan Phương và Hồng Đăng vào vai một cặp vợ chồng trong Thương ngày nắng về.

Được biết, bộ phim Thương ngày nắng về có sự tham gia của Hồng Đăng đang phát trên VTV3 sắp kết thúc. Hiện tại, VTV chưa có thông tin về việc dừng phát sóng bộ phim hay không. Vì vậy màn thay sóng Hướng dương ngược nắng của kênh truyền hình VTV3 càng khiến dư luận chú ý.

Hiện tại, có khá nhiều phim Hồng Đăng tham gia cả mới lẫn cũ đang phát sóng trên VTV như: Hồ sơ cá sấu, Thương ngày nắng về, Hướng dương ngược nắng, Matxcơva mùa thay lá… Trong đó, Thương ngày nắng về là bộ phim mới được sản xuất gần đây và còn chưa kết thúc. Rất nhiều khán giả yêu mến bộ phim không khỏi thấp thỏm và bày tỏ tiếc nuối nếu bộ phim phải dừng hoàn toàn vì những lùm xùm được cho là có liên quan đến Hồng Đăng.

Trước đó, theo báo Tuổi Trẻ, nhiều trang báo nước ngoài đưa tin về việc hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam là một nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi người Anh tại Majorca, Tây Ban Nha.

Trùng hợp là thời điểm này, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cũng đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha. Điều này dấy lên nhiều tin đồn xoay quanh sự việc.

Mới đây, trang cá nhân của diễn viên Hồng Đăng bị nhiều cư dân mạng tràn vào bình luận, tấn công. Hồng Đăng đã khóa Facebook cá nhân. Trong khi đó, nghệ sĩ Nhân dân Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, đơn vị Hồng Đăng công tác cho biết hiện ông cũng không liên lạc được với phía diễn viên.

 

Minh Hoa 
Bạn đang đọc bài viết ""Hướng dương ngược nắng" có Hồng Đăng đóng chính bị thay sóng trên VTV" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com