Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai?

19/12/2021 14:01

Cô gái đã đăng tải những hình ảnh nhạy cảm cùng với một tuyển thủ của ĐT Việt Nam đang nhận về nhiều chỉ trích về hành động của mình.

Như chúng tôi đã đưa tin, trong những ngày qua, một ngôi sao của ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong tấm ảnh nhạy cảm được một hot girl đăng tải trên mạng xã hội. Dù không lâu sau đó, những hình ảnh này đã bị gỡ khỏi trang cá nhân của cô, tuy nhiên hành động này của cô không tránh khỏi sự soi mói của CĐM.

Thể thao - Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai?

Được biết, cô nàng này khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Trang cá nhân trên facebook của cô cũng thu hút hơn 40 nghìn lượt theo dõi. Cô luôn khiến netizen dậy sóng với những hình ảnh siêu sexy và nổi bật nhất là vòng 3 căng tròn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước thân hình bốc lửa của mình.

Thể thao - Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai? (Hình 2).

Với kinh nghiệm hơn 3 năm tập gym, người đẹp sở hữu cho mình vóc dáng “đồng hồ cát” trứ danh với số đo 3 vòng 92 – 62 – 98, khiến cánh mày râu phải “chao đảo” mỗi khi nàng đẹp xuất hiện.

Thể thao - Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai? (Hình 3).
Thể thao - Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai? (Hình 4).

Không chỉ vóc dáng bốc lửa, gương mặt xinh đẹp góc cạnh cũng góp phần giúp cô hút hồn người đối diện. Bản thân cô cũng thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu của ĐT Việt Nam để tiếp thêm lửa cho các cầu thủ.

Thể thao - Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai? (Hình 5).

Mặc dù xinh đẹp và giỏi giang, song với hành động đăng tải hình ảnh nhạy cảm của mình với một tuyển thủ ĐT Việt Nam, hot girl này đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng, động thái của cô sẽ khiến cho tâm lý của tuyển thủ ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng đáng kể.

Thể thao - Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai? (Hình 6).

Hiện tại, để tránh đi cơn bão chỉ trích, cô nàng này đã tạm thời "đóng cửa" facebook và instagram. Tuy nhiên, trên các diễn đàn bóng đá, CĐM đang nhiệt tình "ném đá" cô vì hành động có phần bồng bột kia.

Thể thao - Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai? (Hình 7).

Chú thích ảnh

Bạn đang đọc bài viết "Hot girl chơi khăm ngôi sao của ĐT Việt Nam là ai?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com