"Hội chị em" tổ chức tiệc độc thân bất ngờ cho Minh Hằng

25/05/2022 19:37

Minh Hằng bất ngờ và hạnh phúc khi được hội bạn thân tổ chức bữa tiệc mừng "thoát ế".

Theo dự tính tháng 6 Minh Hằng mới tổ chức đám cưới nhưng giờ "bé Heo" đã được hội bạn thân Khả Ngân, Thuỳ Anh, cùng gia đình tổ chức tiệc độc thân. Giọng ca “Một vòng trái đất” vỡ oà hạnh phúc trước bữa tiệc ấm cúng bạn bè tổ chức cho mình. Người đẹp còn được đeo khăn trùm đầu và hoa cưới trông cực sang xịn. Đặc biệt, cháu gái cưng của Minh Hằng cũng góp mặt trong buổi tiệc thân mật của nữ ca sĩ.

Giải trí - 'Hội chị em' tổ chức tiệc độc thân bất ngờ cho Minh Hằng

Minh Hằng và hội bạn thân trong ngày đặc biệt.

Ngoài ra, Minh Hằng giải thích lý do diện váy đen trong tiệc độc thân: "Mấy chị em gái tổ chức tiệc độc thân bất ngờ nên cô dâu cứ hồn nhiên đen nguyên con đeo lúp. Xin tạm dưỡng sức chờ đến ngày big event chứ có 1 đêm mà tụi em rịu hết xương cốt rồi. Cảm ơn các chị em kinh nghiệm đã dẫn dắt em vào con đường hết độc thân trong vặn vẹo".

Giải trí - 'Hội chị em' tổ chức tiệc độc thân bất ngờ cho Minh Hằng (Hình 2).

Được biết, Minh Hằng và chồng doanh nhân sẽ về chung một nhà vào tháng 6 tới. Hôn lễ của cặp đôi được dự đoán siêu hoành tráng và quy tụ dàn sao hot Vbiz. Nam doanh nhân lớn hơn Minh Hằng 10 tuổi, cả hai có thời gian dài làm bạn trước khi bước vào mối quan hệ yêu đương.

Giải trí - 'Hội chị em' tổ chức tiệc độc thân bất ngờ cho Minh Hằng (Hình 3).

Minh Hằng được bạn trai cầu hôn.

 

Trúc Chi
Bạn đang đọc bài viết ""Hội chị em" tổ chức tiệc độc thân bất ngờ cho Minh Hằng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com