Học sinh hẹn nhau hỗn chiến, một người tử vong khi bỏ chạy

09/01/2022 09:40

Xảy ra mâu thuẫn, hai học sinh rủ nhiều người đi đánh nhau khiến một người tử vong trong lúc bỏ chạy.

daklak1-1641655684.jpg
 

Ngày 8/1, Công an Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang triệu tập làm việc những người liên quan để làm rõ vụ việc hai nhóm học sinh, thanh thiếu niên hẹn đánh nhau khiến một người tử vong trong lúc bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, em L.T.D. (học sinh lớp 10, Trường THPT Chu Văn An, Tp.Buôn Ma Thuột) và em C.T.Đ. (học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Duẩn, Tp.Buôn Ma Thuột) có mâu thuẫn với nhau từ trước.

An ninh - Hình sự - Học sinh hẹn nhau hỗn chiến, một người tử vong khi bỏ chạy

Nhiều người liên quan bị triệu tập làm việc.

Ngày 4/1, hai học sinh nói trên đã lên mạng xã hội Facebook nhắn tin, hẹn nhau tối cùng ngày sẽ đến khu vực trước cổng Trường Huỳnh Thúc Kháng (ở phường Khánh Xuân, Tp.Buôn Ma Thuột) để giải quyết mâu thuẫn.

Đến 19h30’ cùng ngày, nhóm của em D. có khoảng 30 người cầm theo nhiều loại hung khí như dao, gậy gộc, gạch đá đến điểm hẹn. Lúc này, nhóm của em Đ. có 5 người cũng mang hung khí ra điểm hẹn.

An ninh - Hình sự - Học sinh hẹn nhau hỗn chiến, một người tử vong khi bỏ chạy (Hình 2).

Cơ quan công an thu giữ nhiều hung khí liên quan.

Ngay khi gặp nhau tại điểm hẹn, hai nhóm đã cầm hung khí lao vào đánh nhau. Đến khi thấy nhóm của em D. quá đông, nhóm của em Đ. đã bỏ chạy. Trong lúc bị đuổi đánh, L.P.P (19 tuổi, nhóm của em Đ.) bỏ chạy ra đường thì không may bị xe ô tô tông trúng tử vong tại chỗ.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, tất cả những người tham gia vụ đánh nhau mới từ 16 đến 19 tuổi. Trong đó, có nhiều em đang là học sinh của các trường THPT trên địa bàn Tp.Buôn Ma Thuột.

Khánh Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Học sinh hẹn nhau hỗn chiến, một người tử vong khi bỏ chạy" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com