Hòa Minzy 'biến tấu' hit Thị Mầu ngay trên sóng livestream bán hàng, fan liền chốt đơn ầm ầm

29/03/2023 14:39

Trong khi livestream bán hàng, Hòa Minzy đã nhận được lời yêu cầu: "Hát Thị Mầu bán dép". Không nỡ từ chối lời đề nghị này từ fan, mẹ bé Bo đã "nhảy số" chế lời ca khúc mới này của mình.

Dựa trên giai điệu của Thị Mầu, Hòa Minzy đã thay đổi các ca từ hoàn toàn để phù hợp với mục đích bán dép trên livestream của mình. Những câu hát vần điệu cùng lối hát dí dỏm của Hòa Minzy đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

hoa-minzy-che-loi-thi-mau-ngay-tren-song-livestream-ban-hang-1680074957.mp4

Màn"nhảy số" linh hoạt, ứng biến hài hước của Hoà Minzy đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ, thích thú. Bảo sao mỗi màn livestream buôn bán của Hòa Minzy trên mạng xã hội đều thu về lượt xem và tương tác "khủng". 

che-thi-mau8-1680075167.jpg
Không còn lung linh như trên sân khấu, Hòa Minzy xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng sắc xinh đẹp cũng đủ khiến fan mê mẩn. 

Sau đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy hiện tại vẫn đang độc thân. Thời gian qua, ngoài chăm sóc con trai, nữ ca sĩ tất bật với công việc, không chỉ chạy show cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trở thành mẹ đơn thân ở độ xuân sắc cuộc sống của Hòa Minzy nhận được quan tâm từ công chúng.

hoa-min5-1680075167.jpg
Hoà Minzy chăm chỉ làm việc để chăm lo cho gia đình, con trai

Gần đây, Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc với dự án Thị Mầu. Theo như tiết lộ của nữ ca sĩ, toàn bộ chi phí thực hiện đều do cô tự bỏ tiền túi. Với sự đầu tư công phu cùng âm nhạc bắt tai, Thị Mầu nhanh chóng gặt hái được thành công sau ít ngày công chiếu.

mau-5-1680075167.jpg
Trở thành bà mẹ đơn thân hot nhất nhì showbiz, Hòa Minzy luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV Thị Mầu của Hòa Minzy cũng đã chính thức vươn lên giữ vị trí cao nhất của Top Trending Youtube. Chưa hết, phần âm nhạc của ca khúc này cũng nhanh chóng trở thành một trào lưu "biến hình" được các mỹ nhân Vbiz và khán giả đón nhận nồng nhiệt trên nền tảng TikTok. 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Hòa Minzy 'biến tấu' hit Thị Mầu ngay trên sóng livestream bán hàng, fan liền chốt đơn ầm ầm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com