Hoa khôi Bảo Ngọc trở lại sau thời gian vắng bóng

04/10/2020 09:46

Câu chuyện về các nữ doanh nhân thành công ở lĩnh vực showbiz Việt luôn được các phóng viên mảng văn hóa giải trí bàn luận trong mỗi cuộc “trà dư tửu hậu”. Trong câu chuyện ấy, không ít người nhắc đến việc “vắng bóng” của Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc hơn 1 năm qua và đột ngột xuất hiện gần đây.

Gia đình nhỏ của Nguyễn Bảo Ngọc

Trò chuyện với Bảo Ngọc, cô cho biết đúng là hơn một năm qua, cô chủ yếu dành phần lớn thời gian cho gia đình bên cạnh việc điều hành từ xa một công ty đang hoạt động tại Nhật Bản. Cô cũng “khoe” về cậu con trai đầu lòng vừa trải qua sinh nhật lần đầu tiên, bé Diamond.

Bé Ogasawara Daiya, tên thân mật: Diamond

Hoa khôi Bảo Ngọc hiện đang có 2 quốc tịch Việt – Nhật nên bé Diamond (tên Việt Nam là Lê Viết Thế) có tên thật là Ogasawara Daiya. Điều này rất thú vị khi biết rằng mẹ của bé, Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc ngoài tên Việt Nam, còn có tên Nhật là Ogasawara Yukino.

Bảo Ngọc cho biết bé Daiya là kết quả mà bản thân nhiều năm mong đợi. Trước đây, Bảo Ngọc từng đi khám bác sĩ và được thông báo sẽ khó khăn trong việc sinh nở. Vì thế, cô xem Daiya như là báu vật, viên kim cương nhỏ của mình.

Để đánh dấu sinh nhật lần thứ nhất vào ngày 6/9 (tức ngày 8/8 âm lịch), Bảo Ngọc đã đưa bé đến tham dự khánh thành cây cầu mang tên bé – Daiya tại xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng – quê nhà của cô. Đây là cây cầu có chiều dài hơn 30m, chiều ngang 1,2m. Toàn bộ kinh phí xây dựng hơn 150 triệu đồng do Bảo Ngọc tài trợ chính cùng với một số mạnh thường quân là những doanh nhân tại TP.HCM và Công ty CP DV Bạn Uống Tôi Lái tài trợ.

“Mình muốn gieo cho bé những mầm thiện trong cuộc sống để nuôi dưỡng tâm hồn bằng chính những điều thiện lành. Mình hy vọng sau này lớn lên, Daiya sẽ là người đàn ông mạnh mẽ, nghĩa khí nhưng cũng tràn đầy tình yêu thương với những người xung quanh” – Hoa khôi Bảo Ngọc chia sẻ.

Được biết, bố của bé hiện đang là Phó chủ tịch một tập đoàn giáo dục quốc tế, TGĐ một công ty tại TP.HCM và là phó chủ tịch một hội doanh nhân cũng tại TP.HCM.

Trở lại lần này, ngoài việc “khoe” cậu quý tử, Bảo Ngọc còn thông báo hàng loạt công việc, sự kiện đang chờ đợi cô phía trước như đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông và Đại diện hình ảnh của BUTL (Công ty Bạn Uống Tôi Lái), Lên kế hoạch phát triển, mở rộng quy mô hoạt động công ty mỹ phẩm tại Nhật Bản cũng như kích hoạt lại một số dự án, sự kiện văn hóa, giải trí sau thời gian tạm ngừng.

Nguyên Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Hoa khôi Bảo Ngọc trở lại sau thời gian vắng bóng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com