Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12

29/11/2022 15:53

Sau nhiều lần hoãn vì dịch bệnh, Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt đang chuẩn bị cho đám cưới.

hoa-hau-ngoc-han-xac-nhan-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-12-1669280141.jpeg
 

Mới đây, trên trang Facebook ca nhân, Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới.

Ngọc Hân viết: “Trong nhiều năm qua, mình đi ăn cưới cũng kha khá rồi nhỉ, giờ là lúc “tới công chuyện” rồi nè, và thật vui khi Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, những người luôn yêu thương và dõi theo Hân.

Và như một lời thông báo chính thức, Hân sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội và một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay.

Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và Hân sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người!”.

Văn hoá - Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12

Sau nhiều lần hoãn cưới vì dịch bệnh, Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận lên xe hoa vào tháng 12 tới. (Ảnh FBNV).

Dưới bài viết của Ngọc Hân, nhiều người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu.

Hoa hậu Ngọc Hân và vị hôn phu Phú Đạt đã lên kế hoạch về lễ cưới từ vài năm trước. Đồng thời cả hai cũng đã chụp nhiều ảnh cưới nhưng bị bỏ ngỏ ngày kết hôn do dịch Covid-19 bùng phát.

Văn hoá - Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 (Hình 2).

Hoa hậu Ngọc Hân và Phú Đạt. (Ảnh FBNV).

Phú Đạt sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch. Hoa hậu ấn tượng với anh vì là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục.

Tâm sự về bạn trai, Ngọc Hân từng cho biết: "Anh ý chẳng phải đại gia, thiếu gia nhưng từ lần gặp đầu tiên cách đây 10 năm, tôi đã bị ấn tượng bởi sự thông minh, hóm hỉnh. Mối quan hệ của tôi và bạn trai đứt đoạn, bắt đầu từ năm 2011 rồi chia tay và trở lại bên nhau từ năm 2017 đến giờ...”.

Cuối năm 2019, Phú Đạt cầu hôn Ngọc Hân trong không gian sang trọng, lãng mạn. Không lâu sau đó, Ngọc Hân và Phú Đạt tổ chức lễ dạm ngõ. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2020 nhưng kế hoạch phải thay đổi do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Văn hoá - Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 (Hình 3).

Hoa hậu Việt Nam 2010 rạng rỡ bên chồng sắp cưới. (Ảnh FBNV).

Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Sau khi đăng quang, Ngọc Hân không quá năng nổ với các hoạt động showbiz mà theo đuổi niềm đam mê với thời trang và dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài.

Người đẹp luôn được công chúng yêu mến nhờ hình tượng dịu dàng, thân thiện và đặc biệt là không scandal.

Sau gần 12 năm đăng quang, đến nay, Hoa hậu Ngọc Hân đã có một thương hiệu riêng cho mình. Những bộ áo dài do chính tay người đẹp dày công thực hiện đã nhiều lần được mang đi biểu diễn ở nhiều chương trình giao lưu.

Quốc Tiệp(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com