Hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay, tình hình sức khỏe hiện ra sao?

31/05/2022 07:14

Chiếc máy bay nhỏ chở Hoa hậu Mexico trong lúc đáp gấp đã va chạm với các nhánh cây, đồng thời lao vào hàng rào trường học khiến phần cánh bị hư hỏng.

Theo tờ El Universal, người đẹp Geraldine Ponce hiện là thị trưởng thành phố Tepic bang Nayarit, Mexico  gặp tai nạn máy bay trong chuyến công tác ngày 28/5.

Sự cố khiến máy bay chở cựu Hoa hậu Quốc tế Mexico phải hạ cánh gấp xuống đường băng Mesa del Nayar, Del Nayar, bang Nayarit. Trong lúc đáp gấp, máy bay va chạm với các nhánh cây, đồng thời lao vào hàng rào trường học khiến phần cánh bị hư hỏng.

Giải trí - Hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay, tình hình sức khỏe hiện ra sao?

Hiện trường vụ tai nạn máy bay chở người đẹp Geraldine Ponce - hiện là thị trưởng thành phố Tepic.

Chính quyền Tepic chia sẻ với El Universal rằng Geraldine Ponce chỉ bị thương nhẹ. Cô bị đau ở vai do sự cố va đập. Thị trưởng sau đó không đến bệnh viện, tiếp tục cùng cộng sự thực hiện chuyến công tác đã được lên kế hoạch. Các nhân viên trong Hội đồng thành phố đi cùng Ponce không gặp vấn đề quan trọng và tiếp tục công việc.

Sau vụ tai nạn, Thị trưởng thành phố Tepic giải thích trên mạng xã hội rằng cô không bị thương sau vụ việc. "Tôi cảm ơn vì biết ơn sự quan tâm của mọi người dành cho tôi. Chúng tôi vẫn ổn sau vụ việc", cô giải thích.

Giải trí - Hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay, tình hình sức khỏe hiện ra sao? (Hình 2).

Người đẹp Geraldine Ponce gây ấn tượng tại cuộc thi Miss International 2016 với vóc dáng gợi cảm và gương mặt khả ái.

Geraldine Ponce (sinh năm 1994) còn được biết đến với vai trò là Hoa hậu Quốc tế Mexico 2016. Cùng năm đó, cô đại diện cho Mexico tham dự cuộc thi Miss International 2016 và lọt vào top 15.

Hoa hậu Geraldine Ponce còn được biết đến là người đẹp năng nổ hoạt động trong các phong trào xã hội và nhiệt tình cất lên tiếng nói chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

Năm 2021, cô bất ngờ ra tranh cử và trở thành Thị trưởng nhiệm kỳ 2021-2024 của hạt Tepic, một đơn vị hành chính có hơn 300.000 dân ở bang Nayarit của Mexico.

 

Trúc Chi 
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay, tình hình sức khỏe hiện ra sao?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com