Hoa hậu Mai Phương thừa nhận tăng cân trước ngày thi Miss World 2023

31/03/2023 14:18

Bên cạnh nhắc đến những tai tiếng trong quá khứ, Mai Phương còn thẳng thắn thừa nhận bản thân tăng cân trước ngày đến Miss World 2023.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương đã xuất hiện tại cuộc họp báo Miss World Vietnam 2023. Trong sự kiện lần này, Mai Phương thẳng thắn nói về những tai tiếng bản thân trải qua thời gian trước.

Nhắc lại khoảnh khắc từng ngậm kẹo mút nhảy bị cho là phản cảm với một Hoa hậu, Mai Phương khẳng định rằng: "Tôi nghĩ không phải mình sống bản ngã đâu. Chẳng hạn, trong những khoảnh khắc nhảy với mọi người, tôi cảm thấy vui vì thực sự con người mình rất yêu âm nhạc. Âm nhạc đã ngấm trong máu của tôi. Nhưng hình ảnh tôi nhảy vô tư đó lại vô tình lại bị khán giả tiếp nhận theo cách mình không mong muốn. Tôi buồn vì điều đó. Tôi ước bằng cách nào đó mình có sự thể hiện khác để mọi người dễ tiếp nhận hơn".

mai-phuong-1680251592.png
Mai Phương từng gây tranh cãi về hành động ngậm kẹo khi nhảy.

Khi nhắc đến danh xưng bị đặt là "Hoa hậu tai tiếng" Mai Phương cho biết những điều đã xảy ra sẽ là bài học quý giá cho mình. Cô cũng mong mọi người hiểu được điều mình làm không phải là cố ý để nó sai trái. Dù bản thân không hoàn hảo nhưng Mai Phương vẫn luôn cố gắng để hoàn thiện mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Mai Phương cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân đang hơi tăng cân trước ngày lên đường đến Miss World 2023 tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào cuối năm. "Về mặt hình thể, tôi đang chưa được tốt nhất. Tôi đang ra sức tập. Dù có khuyết điểm nhưng không sao cả, tôi sẽ bù lại bằng những điều khác. Tôi nói được thì sẽ làm được", người đẹp trải lòng.

mai-phuong2-1680251592.jpg
Hoa hậu Mai Phương đang hoàn thiện để tham gia Miss World 2023.

Nói về bản thân trước ngày đi thi, Mai Phương cho biết, điểm yếu thì bản thân vẫn có nhưng vẫn xin giữ lại để hoàn thiện hơn. "Tôi hiểu rằng mình là người của công chúng, cách thể hiện ra ngoài làm sao để khán giả cảm thấy được truyền cảm hứng, năng lượng tích cực. Tôi chỉ muốn mang đến những gì tốt nhất đến với mọi người mà thôi. Còn về cá nhân, những gì chưa tốt thì tôi cố gắng trau dồi, hoàn thiện", Mai Phương nói thêm.

Ảnh sưu tầm internet

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Mai Phương thừa nhận tăng cân trước ngày thi Miss World 2023" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com