Hoa hậu Giáng My gửi lời nhắn nhủ tới các nữ doanh nhân thi hoa hậu

09/06/2022 01:23

Ngày 19/5, trên trang cá nhân Hoa hậu Giáng My đã có những lời nhắn nhủ tới các thí sinh tham dự Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 (Ms Universe Business).

Hoa hậu Giáng My viết: “Làm cố vấn cấp cao cho chương trình Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ khởi động mùa bốn tại Thái Lan. Giáng My chúc cho các nữ doanh nhân ngày càng thể hiện được bản lĩnh, khí phách, sự duyên dáng và tự tin hơn khi bước ra biển lớn. Các bạn không chỉ là niềm tự hào của gia đình, mà còn của xã hội. Chúc các bạn gặt hái thành công và cống hiến nhiều hơn nữa cho các công việc thiện nguyện, xứng đáng là một doanh nhân hoa hậu tài sắc vẹn toàn”.

Văn hoá - Hoa hậu Giáng My gửi lời nhắn nhủ tới các nữ doanh nhân thi hoa hậu

Hoa hậu Giáng My.

Trước đó, chiều 18/5, tại Tp.HCM, ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 công bố thông tin cuộc thi và thành phần ban giám khảo. Hoa hậu Giáng My cùng nhiều tên tuổi khác sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi mùa 4, diễn ra tại Thái Lan.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Giáng My tại sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông bởi trước đó cô vướng ồn ào về bức ảnh tạo dáng tại một ngôi nhà ở Tp.Hội An.

Cụ thể, hôm 14/5, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh hoa hậu Giáng My tạo dáng, ngồi trên nóc một ngôi nhà cổ ở trên đường Nguyễn Thái Học, phường Minh An, Tp.Hội An. Sau khi bức ảnh này xuất hiện, dư luận xôn xao, nhiều người phản ứng gay gắt bởi hình hành động ngồi trên nóc di tích là phản cảm, thật khó chấp nhận.

Liên quan đến lùm xum tạo dáng tại một ngôi nhà cổ ở Tp.Hội An. Tại buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022, Giáng My cho hay, lý do mà dư luận bức xúc trong những ngày qua là vì chưa hiểu rõ sự tình. Người đẹp cho biết, địa điểm mà cô tạo dáng chụp ảnh không phải là mái nhà như nhiều người lầm tưởng mà thực chất chỉ là mô hình mái che ống khói chủ nhà cải tạo thêm trên sân thượng phía sau nhà, cho đẹp cảnh quan.

Văn hoá - Hoa hậu Giáng My gửi lời nhắn nhủ tới các nữ doanh nhân thi hoa hậu (Hình 2).

Hoa hậu Giáng My tại họp báo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022.

Giáng My sinh năm 1971 và đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, khi mới 21 tuổi, lúc đó, chị đang là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Việt Nam).

Nhờ cuộc thi nhan sắc, Giáng My liên tục nhận được lời mời đóng những bộ phim có nội dung về hoa hậu như Người đẹp đêm trăng, Yêu nàng hoa hậu, Truy lùng băng quỷ gió…

Đến nay, đã 30 năm trôi qua, cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng chỉ tổ chức duy nhất một lần, nên Giáng My vẫn là người duy nhất giữ vương miện Hoa hậu Đền Hùng cho đến thời điểm này.

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Giáng My gửi lời nhắn nhủ tới các nữ doanh nhân thi hoa hậu" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com