Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 chung tay thiện nguyện xây cầu tình thương

08/01/2021 11:12

Ban tổ chức cùng các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã có một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang tình yêu thương đến với cộng đồng miền Trung tại nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng.

Chung tay đóng góp, sẻ chia yêu thương đến với cộng đồng, xã hội chính là một trong những mục đích lớn của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020. Vì lẽ đó, ban tổ chức và các thí sinh cũng tích cực trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Một cây cầu đã được tất cả thí sinh chung tay xây dựng nhằm giúp đỡ người dân tại địa phương có một cuộc sống tốt hơn, ổn định cuộc sống hơn sau bao năm liều mình với dòng nước dữ.

Tất cả thí sinh cũng như quý vị khán giả trong chương trình đều hi vọng có thể chung tay giúp đỡ những người khó khăn, lan tỏa thông điệp yêu thương và tiếp nguồn động lực để những mảnh đời bất hạnh vươn lên trong cuộc sống.

Qua đó, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 cũng đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tấm lòng của các doanh nhân và hi vọng mục đích nhân rộng yêu thương của cuộc thi sẽ tiếp tục được lan tỏa.

Văn Thi
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 chung tay thiện nguyện xây cầu tình thương" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com