Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy với tấm lòng nhân ái trong đêm nhạc “Bao la tình người”

30/10/2020 17:59

Dù đang vô cùng bận rộn với các dự án mới sau mùa dịch Covid 19 nhưng Hoa Hậu Doanh Nhân hoàn vũ Diệu Thúy vẫn dành thời gian đến tham dự đêm nhạc gây quỹ từ thiện cho những nạn nhân chất độc màu da cam. Liveshow được diễn ra vào ngày 18/8 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bao la tình người là chuỗi chương trình gây quỹ từ thiện ủng hộ Hội nạn nhân chất độc màu da cam huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước, một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của chiến tranh. Chương trình mang một ý nghĩa nhân đạo với mong muốn truyền tải đến những nhà hảo tâm trong cả nước góp phần chia sẻ nỗi đau thương, mất mát của nạn nhân chất độc da cam và tạo thêm động lực phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, hoa hậu, diễn viên tại đêm nhạc từ thiện “Bao la tình người”

“Mặc dù sáng sớm hôm sau Diệu Thúy phải đi công tác ở Quy Nhơn rất sớm, nhưng vẫn quyết định đến đêm nhạc tham dự và ủng hộ quỹ từ thiện Bao la tình người. Nhận thấy chương trình rất hay và ý nghĩa. Các anh chị Nghệ sĩ cũng có mặt để hát tặng những nạn nhân không may chịu ảnh hưởng nặng nề của chất độc màu da cam, bản thân Diệu Thúy thấy việc mình lùi lại công việc và dành ra thời gian 4-5h đồng hồ là xứng đáng.”

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Diệu Thúy nổi bật tại đêm nhạc

Được biết, Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ Nguyễn Diệu Thúy còn là diễn viên khi bén duyên với rất nhiều bộ phim hot trên màn ảnh nhỏ, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như ủng hộ những mảnh đời bất hạnh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 tại Thái Lan, cô đã dành toàn bộ số giải thưởng bằng tiền mặt ( 24 nghìn đô ) để làm từ thiện tại quê hương Vĩnh Phúc và một số tỉnh thành trong nước. Đây không chỉ là tinh thần “Tương thân tương ái – Uống nước nhớ nguồn - Lá lành đùm lá rách” mà còn là hoạt động mang tính nhân văn, từ thiện thể hiện tấm lòng tri ân của Hoa hậu Diệu Thúy hướng về quê hương.

Với ý nghĩa nhân văn của chương trình, đông đảo mạnh thường quân, doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng đã chung tay góp sức, tạo nên sự thành công của chương trình năm nay, có thể kể đến như: Danh ca Nguyễn Hưng, Đan Trường, Việt Quang, ca sĩ Hồ Viết Cường, nghệ sĩ Đông Speed, Dương Hồng Loan, Akira Phan, Tăng Nhật Tuệ, Miko Lan Trinh, Như Ý,… sẵn sàng hát miễn phí hoặc hỗ trợ với mức catxe tượng trưng nhằm tạo nên một đêm nhạc ấm áp nghĩa tình, kêu gọi quyên góp từ thiện để giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, khó khăn.

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Diệu Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng danh ca hải ngoại (Mỹ) Nguyễn Hưng và ca sĩ Đan Trường

“Việc thiện nguyện Diệu Thúy sẽ tiếp tục hướng đến trong tương lai bởi vì tôi quan niệm, khi nhìn thấy những người nghèo, những em nhỏ có được niềm vui trong cuộc sống cũng là tự tìm thấy niềm vui cho bản thân. Chính vì lẽ đó, mà tôi luôn mong các bạn bè, các doanh nhân và đặc biệt là các mạnh thường quân,.. hãy cùng chung tay giúp đỡ các trẻ em nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.” – Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ Diệu Thúy tâm đắc.

Nguyên Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy với tấm lòng nhân ái trong đêm nhạc “Bao la tình người”" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com