Hoa hậu Đỗ Thị Hà thừa nhận giao diện và hệ điều hành khác nhau, dân tình đồng loạt thừa nhận nàng hậu là 1 hệ tư tưởng

30/03/2023 15:00

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh như công chúa tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam).

Trong đoạn clip vừa được đăng tải trên trang cá nhân, nàng hậu xứ Thanh thừa nhận hình ảnh này khác với cá tính của mình. 'Sao giao diện và hệ điều hành nó khác nhau quá zị', nàng hậu viết.

sao-giao-dien-va-he-dieu-hanh-no-khac-nhau-qua-zi-1680165351.mp4

Ngay khi đăng tải, hình ảnh xinh như công chúa của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Đặc biệt, nhiều người còn thừa nhận Đỗ Hà là 1 hệ tư tưởng, khi bị lây nhạc giựt giựt của cô nàng.

'Đỗ Hà là 1 hệ tư tưởng rồi, chị đã thao túng các anh chị makeup, làm tóc bây giờ họ ko rì mít thì cũng giựt giựt', 'Mấy a chụp hình hôm bữa ở NEU cũng vậy lun'; 'Công nhận chị Hà truyền bá hệ tư tưởng hiệu quả nhanh thật, mới đó mà mình đã bị lây nhạc giựt giựt của chị'; 'Hôm qua là lần thứ 3 gặp Hà. Như 2 lần trc, mặt mày vẫn tái mét, tay vẫn run nên đứng xa xa nhìn cho lành. Thấy vui vì rất rất nhiều người yêu thương Hà'; 'Chị nói đi chị ăn cái gì mà đẹp như vậy ạ?'; 'Được gặp công chúa Hà là 1 trong những điều tuyệt vời nhất của em'; 'Đừng lấy chồng sớm nha bé Đậu'; 'Xỉu từ hôm qua tới giờ đó, bắt đền bé Đậu đó',... là những bình luận từ CDM.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Hà thừa nhận giao diện và hệ điều hành khác nhau, dân tình đồng loạt thừa nhận nàng hậu là 1 hệ tư tưởng" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com