Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe trọn lưng trần giữa tin đồn mang thai, sự thật phía còn bất ngờ hơn

01/04/2023 08:11

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe trọn lưng trần nuột nà giữa tin đồn mang thai, sự thật phía sau còn khiến cư dân mạng bất ngờ hơn.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp, khoe dáng nuột nà đến khó tin giữa tin đồn mang thai. Không chỉ vậy, nàng dâu hào môn còn kheo trọn lưng trần quyến rũ và eo thon. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khá nhiều người tò mò bởi lẽ thời gian gần đây nàng hậu gốc Hà Nội dính tin đồn mang thai và lộ ảnh tăng cân rõ rệt thế nhưng ở loạt ảnh này lại thon thả đến khó tin. 

do-my-linh-4-1680311281.jpg
Đỗ Mỹ Linh khoe trọn lưng trần giữa lúc dính nghi vấn mang thai khiến cư dân mạng hoang mang khó hiểu. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, trên thực tế những bức ảnh này là ảnh cũ được chụp vào thời điểm Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch đi chụp ảnh cưới. Thời gian gần đây, nàng hậu xinh đẹp họ Đỗ cũng hạn chế đăng ảnh hiện tại cũng như khoe trọn body giữa nghi vấn mang thai.

do-my-linh-3-1680311281.jpg
Sắc vóc nuột nà đáng ngưỡng mộ của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh IGNV

Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đầu năm nay mới công khai. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Đỗ Vinh Quang tại Hà Nội.

do-my-linh-1-1680311281.jpg
Tuy nhiên, những hình ảnh này lại là ảnh cũ. Ảnh IGNV

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

do-my-linh-6-1680311281.jpg
Đỗ Mỹ Linh của hiện tại lộ rõ dấu hiệu mang thai và tăng cân. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh cũng vô tình lộ vóc dáng thật giữa nghi vấn mang thai. Theo đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ hình ảnh đi chơi đầy giản dị. Trong hình ảnh này, Đỗ Mỹ Linh còn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đã lên chức mẹ bầu. Nàng hậu chỉ chụp ảnh cận mặt nhưng ảnh phản chiếu trong gương lại để lộ vóc dáng khác lạ. Dễ dàng nhận ra Đỗ Mỹ Linh chọn chiếc váy rộng rãi, khuôn mặt trông tròn trịa hơn và phần trước bụng cũng lùm lùm.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe trọn lưng trần giữa tin đồn mang thai, sự thật phía còn bất ngờ hơn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com